Netizen đúc kết "2 kiểu ông chồng" hay gặp trên đời khi xem vợ hát: "Mặt đơ" như Công Vinh hoặc "cười toét" như BigDaddy

Biểu cảm trái ngược của 2 ông chồng đang hot trên MXH khi xem vợ hát khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Người ta thường nói trên đời hay có 2 kiểu đàn ông khi yêu. Một là tôn sùng người phụ nữ của mình lên trên hết, luôn tự hào về người mình yêu, luôn thể hiện những hành động bày tỏ tình cảm sến súa mà chẳng có gì ngại ngùng. Còn một kiểu người lại "trong nóng ngoài lạnh", luôn dửng dưng, thậm chí còn không ngần ngại dìm người mình yêu một cách mạnh mẽ. Đại diện cho 2 kiểu đàn ông khi yêu này chính là BigDaddy và Công Vinh. 

Cụ thể mọi chuyện cũng là bắt đầu từ 2 đoạn clip đang lan truyền trên MXH ghi lại 2 biểu cảm trái ngược nhau hoàn toàn giữa BigDaddy và Công Vinh trước màn ca hát nhiệt tình của vợ. Phía bên Công Vinh - Thuỷ Tiên gây bão trước. Khi nữ ca sĩ ăn mặc rất gợi cảm, say sưa khoe giọng hát ngọt ngào với bản hit nổi tiếng của cô là Ngôi Nhà Hạnh Phúc và đi xuống giao lưu cùng khán giả, thì vô tình camera quay lại gương mặt của Công Vinh khi vợ đi qua với biểu cảm mặt đơ "không cảm xúc".

Còn phía cặp đôi còn lại, cũng là người được ngồi xem vợ mình là Emily biểu diễn trong chương trình của mình, thì BigDaddy liền thể hiện sự "u mê" không giấu giếm. Miệng chàng rapper mỉm cười đầy tự hào khi ngắm nhìn vợ hát cùng ánh mắt vô cùng trìu mến khiến bao khán giả nữ phải thầm ngưỡng mộ và ghen tị với Emily.


Công Vinh "mặt đơ" khi nhìn vợ hát


Nhìn mà "tức" hộ Thuỷ Tiên



Trong khi đó thì BigDaddy nhìn không chớp mắt bà xã khi trên sân khấu


Thậm chí còn phấn khích như fanboy xem nữ idol của mình biểu diễn

Biểu cảm chân thực của 2 ông chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz khiến dân tình xem mà không khỏi thích thú. Nhiều ý kiến liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà BigDaddy không ngần ngại công khai dành cho Emily. Ngược lại, công chúng cũng được dịp "cười bò" khi Công Vinh sau đó lên tiếng giải thích về biểu cảm của mình là do "có chút áp lực trước cái đẹp của Thuỷ Tiên".


2 biểu cảm trái ngược khi xem vợ hát của BigDaddy và Công Vinh được chia sẻ chóng mặt trên MXH



Cả 2 cặp đôi đều là những cặp vợ chồng được yêu mến trong Vbiz vì có cuộc sống hôn nhân luôn ngọt ngạo và hạnh phúc