Nếu có tổ chức đám cưới, chớ mời những mỹ nhân này không chẳng biết ai mới là cô dâu

Khi những mỹ nhân Việt nay đứng cạnh cô dâu trong cùng một khung hình, chẳng biết ai là nhân vật chính.

 

Góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, các mỹ nhân Việt luôn muốn trở thành tâm điểm sự chú ý mỗi khi bước lên thảm đỏ hay đứng trước ống kính máy quay. Thế nhưng, chiếm hết spotlight của các cô dâu. Chẳng hề kiêng nể trong ngày trọng đại thế này thì đúng là có 1-0-2.

Trong khi mọi người thường tránh mặc màu trắng giống cô dâu thì Minh Hà – bà mẹ quyến rũ nhất nhì showbiz lại làm điều “cấm kỵ” này.

Thúy Ngân tại đám cưới của con gái nghệ sĩ Hồng Vân. Gương mặt V-line, thanh thoát, vóc dáng mảnh mai đã khiến cô trông nổi bật hơn nhân vật chính.

Chẳng những ngày cưới, trước đó trong đám hỏi, Thúy Ngân cũng diện nguyên váy màu đỏ nổi bật thế này. Nhìn thế này không ai tin người đẹp hơn cô dâu Xí Ngầu hơn tận 3 tuổi.

Mặc trang phục phù dâu, cúp ngực trễ nải, cộng thêm chiều cao ấn tượng nên dù Ngọc Lan là cô dâu xinh đẹp cũng đành lép vế trước “Hân Hoa hậu”.

Thúy Ngân có lẽ là khách mời có thù với nhiều cô dâu nhất trong showbiz, lần này là đám cưới Trường Giang, Nhã Phương. Lần này cô đã “khéo léo” chọn chiếc đầm đen bó sát cúp ngực nhưng vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt khả ái vẫn khiến cô trở nên thu hút.

Ngọc Lan là một trong những gương mặt khiến các cô dâu phải dè chừng nhất nhì showbiz, sự xuất hiện của cô thường rất gây chú ý. Tại đám cưới Thúy Diễm – Lương Thế Thành, nữ diễn viên xinh đẹp chẳng kém gì bạn.

Với bộ trang phục ôm sát tôn dáng, màu vàng lấp lánh lại gợi cảm thế này thì Ngọc Lan nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi lễ mặc dù chỉ là khách mời.

Hoa hậu Giáng My gây xôn xao khi không kiêng nể cô dâu, ‘chặt chém’ mạnh tay bằng bộ váy hở bạo, thiết kế công phu đến mừng hạnh phúc diễn viên Quỳnh Nga.

 

Là phù dâu của Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên gây cuốn hút với chiếc đầm bó sát màu trắng tinh khôi với thiết kế xẻ trên dưới đều sâu hun hút.

Minh Hằng diện bộ váy trắng lệch vai, xinh đẹp không kém em dâu hot girl nổi tiếng. Nếu cô dâu không có bó hoa và khăn trùm đầu làm điểm nhấn thì có lẽ nhiều người đã bị nhận nhầm rồi.

Ngọc Trinh gợi cảm quá đà lấn át nhân vật chính.

Có vẻ như cô sẽ được khen ngợi hơn nếu như đây làm thảm đỏ sự kiện nào đó.

Dù vậy nhưng Lâm Khánh Chi mới là “ác nhất” khi diện đúng một chiếc đầm cô dâu đến dự đám cưới.Thậm chí còn trang điểm lồng lộn và đứng cao hơn hẳn cô dâu thế này thì quả thật không nên.

Nhìn bức hình này xem, bạn nghĩ đây là đám cưới của Lâm Chi Khanh hay đám cưới của ai khác?

“Mắc lỗi” tương tự như Lâm Khánh Chi, tại đám cưới của Thúy Diễm, nữ diễn viên Lê Khánh đã chọn một bộ đầm dạ hội có màu sắc tương tự cô dâu.

Trương Quỳnh Anh cũng là một trong những kiều nữ mà các cô dâu nên dè chừng, mỗi lần nữ diễn viên đến lại nổi bần bật cùng trang phục cầu kì, gợi cảm bất chấp như thế này.

Chẳng cần biết cô dâu mặc đầm lồng lộn ra sao, ca sĩ Vy Oanh vẫn làm ‘lu mờ’ tất cả nhờ bộ cánh màu đỏ rực rỡ, cúp ngực, khoe chân còn hơn cả đi trình biểu diễn.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khoảnh khắc "đỉnh cao" nhan sắc của Hương Giang những ngày cuối nhiệm kỳ