"Ngã ngửa" với món quà Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm cưới

Không phải đồ hiệu sang chảnh, món quà của Trường Giang khiến Nhã Phương "rớt nước mắt".

Vừa qua, Trường Giang liên tục bận rộn với show diễn ở Mỹ. Cùng thời điểm này, fan chú ý tới mốc kỷ niệm 1 năm ngày cưới của anh và Nhã Phương. Những tưởng danh hài "quên" mất dịp đặc biệt nhưng hôm qua 25.9, Trường Giang đã liên tiếp mang đến bất ngờ cho bà xã cùng như fan của hai người.

"Ngã ngửa" với món quà Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm cưới - 1

Bắt đầu từ việc một người bạn của cặp đôi chia sẻ ảnh Trường Giang - Nhã Phương ngồi cạnh nhau tình tứ, nụ cười rạng rỡ và trang phục, mái tóc nhuộm màu "tông - xuyệt- tông". Tiếp đó, một video ngắn ghi lại cảnh Trường Giang đánh đàn piano được cho là dành tặng Nhã Phương cũng được cập nhật. Trong clip, Trường Giang ngồi cạnh va li hành lý. Chi tiết này cho thấy danh hài dù bận rộn di chuyển vì công việc vẫn luôn đau đáu tình cảm hướng về vợ.

Cuối ngày hôm qua, Trường Giang còn chuẩn bị sẵn một món quà đặc biệt cho bà xã. Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ clip đập hộp món quà in tên thương hiệu hàng hiệu nổi tiếng kèm dòng trạng thái: "Hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi mần giờ mới về tới nhà, lúc về ảnh thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc...' và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt...".

Nếu fan thắc mắc lý do Nhã Phương "rớt nước mắt" thì chỉ vài giây sau khi xem video, tất cả đều phải bật cười khi bên ngoài là chiếc hộp đồ hiệu sang chảnh, mở ra là một đôi dép tổ ong và một chiếc mũ màu đỏ có ghi chữ P (viết tắt tên của Nhã Phương - pv).

"Ngã ngửa" với món quà Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm cưới - 2

 Trường Giang chọn những thứ ý nghĩa giản dị tặng vợ

Khác với cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường tặng nhau hàng hiệu sang chảnh, từ trước tới nay Trường Giang vẫn luôn giản dị, không phô trương mà chọn những thứ ý nghĩa giản dị. Còn nhớ thời điểm chụp ảnh cưới, Trường Giang cũng mang đôi dép tổ ong trắng xuất hiện một cách hài hước và gây ấn tượng mạnh với fan. Trước đó, trong dịp sinh nhật Nhã Phương, cặp đôi cũng thoải mái mang dép tổ ong giản dị đi lại ở Phú Quốc. Thậm chí ngay cả khi sang Mỹ đi lưu diễn, nam danh hài cũng không quên mang theo vật này.

Nam danh hài từng chia sẻ, anh thường sử dụng dép tổ ong là do truyền thống của gia đình. Được biết, trong nhà anh ở dưới quê luôn có 5 đến 7 đôi dép tổ ong để cả gia đình cùng dùng. Đây chính là món đồ gắn liền với ký niểm tuổi thơ nghèo khó của Trường Giang ở quê hương Quảng Nam.

"Ngã ngửa" với món quà Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm cưới - 3

Nhã Phương Trường Giang tình tứ trong lễ ăn hỏi

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức hôn lễ vào ngày 25.9.2018 sau nhiều sóng gió vì nam danh hài vướng tin đồn trăng hoa. Thời điểm kết hôn, Nhã Phương bị phát hiện vòng 2 nhô cao, vướng nghi vấn "ăn cơm trước kẻng". Cuối tháng 1.2019, showbiz rộ tin nữ diễn viên đã sinh hạ con gái đầu lòng nhưng phải đến mới đây vợ chồng Mười Khó mới gián tiếp xác nhân. Tuy nhiên hình ảnh công chúa nhỏ của cặp đôi vẫn được giấu kín.

"Ngã ngửa" với món quà Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm cưới - 4

Nhã Phương thể hiện sự quan tâm với chồng theo cách đơn giản mà ý nghĩa

Sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương không thể hiện nhiều tình cảm công khai nhưng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc như vợ chồng son. Có khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đến tận phim trường thăm Trường Giang đang quay gameshow, nhiều lần đến nơi làm việc của ông xã để chăm sóc một nửa của mình. Nhã Phương được công chúng khen ngợi ngày càng nhuận sắc sau kết hôn.

"Ngã ngửa" với món quà Trường Giang tặng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm cưới - 5

Trường Giang cưng chiều vợ như trứng mỏng

Nhã Phương luôn dành lời khen khi nhắc về Trường Giang. Cô tự hào khi ông xã là người biết chiều chuộng vợ trẻ, quan tâm, chăm sóc gia đình. “Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”, Nhã Phương bày tỏ.

Trong khi đó, Trường Giang cũng cưng chiều hết mực vợ con. Trong hậu trường “Ơn giời cậu đây rồi” số gần đây, khi bị đồng nghiệp trêu đùa: “Trường Giang bây giờ nghe nói sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần”, “chàng hề xứ Quảng” lập tức gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ lắm”.

Trường Giang cho biết, ở nhà anh là người nấu cơm. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn khẳng định anh còn nấu được tất cả các món, kể cả những món miền Tây.

ên cạnh đó, Trường Giang cho biết thêm kể từ khi vợ sinh con đầu lòng tới nay, anh toàn phải xem nhạc thiếu nhi cùng con. Ngay cả lúc đi quay chương trình hoặc gameshow, nam danh hài cũng phải chắc chắn đã cho con bú xong mới có thể yên tâm làm việc.