So kè nhan sắc dàn hotgirl từng yêu Will: Linh Ka có gì mà “vượt mặt” các đàn chị khiến Will say đắm?

Danh sách người yêu của Will ai cũng là hot girl, sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Vừa qua cộng đồng mạng xôn xao về tin đồn Linh Ka đang hẹn hò bí mật cùng Will (365band). Thậm chí, cả 2 còn bị phát hiện đang bí mật hẹn hò cùng nhau tại Singapore để hâm nóng tình cảm. Trước những ồn ào hẹn hò, về phía Linh Ka và Will vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Linh Ka (sinh năm 2000) được biết đến là hotgirl tiktok và qua các bản cover ca khúc nổi tiếng. Cô nàng sở hữu vẻ ngoại hình dễ thương, xinh xắn, trang cá nhân thu hút hơn 700k follow, fanpage có hơn 1,8 triệu người theo dõi. Linh Ka cùng nhóm bạn thân hotteen Hà Thành (Long Hoàng, Long Bi..) từng bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, tẩy chay vì “làm lố” câu view, câu fame. Hotgirl này từng bị dân mạng ném đá vì phát ngôn mua điểm thi.

Linh Ka theo đuổi hình ảnh cô gái năng động, sexy, cá tính. Tuy nhiên, cô vẫn bị dân mạng ném đá, chỉ trích vì cách ăn mặc, thể hiện thái quá không đúng với độ tuổi của mình.

Trước Linh Ka, Will từng vướng nghi án quen Kaity Nguyễn khi cả 2 cùng tham gia bộ phim “Em chưa 18”. Will cũng từng chia sẻ với báo chí: “Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Còn chuyện tôi và Kaity xác định mối quan hệ thế nào thì cần thời gian”. Sau nghi vấn tình cảm với Will, hiện Kaity vẫn độc thân. Trên tài khoản Instagram, cô khiến dân mạng chú ý vì chia sẻ nhiều khoảnh khắc ăn mặc sexy, khác với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng khi mới đặt chân vào showbiz.

Tiếp nối Kaity Nguyễn, Will dính nghi án hẹn hò với An Vy khi đóng chung MV “Tận cùng nỗi nhớ”.

An Vy là hot girl Sài Thành, sinh năm 1998, cô được biết đến là thành viên của nhóm hài FAPtv. An Vy sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, cô từng được tham gia dự án phim “Chuyến đi của thanh xuân” cùng Sơn Tùng.

Lần đầu tiên, Will công khai tình cảm với bạn gái chính là Quỳnh Anh Shyn. Cặp đôi này yêu nhau từ năm 2015 và chia tay sau 1 năm. Thời gian yêu nhau, cặp đôi này đăng tải nhiều khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn, họ được dân mạng “đẩy thuyền” đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz.

Nhắc đến Quỳnh Anh Shyn, mọi người biết đến cô là hotgirl Hà Thành 9X sở hữu chiều cao, gương mặt xinh xắn. Từ phong cách của những cô hotgirl, Quỳnh Anh Shyn lột xác trở nên cá tính, gợi cảm khi bước chân vào showbiz. Hiện tại, cô tập trung nhiều ở mảng thời trang, 9X định hướng là một fashionista thực thụ, với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.