Ngắm loạt nhóc tì Vbiz "bụ bẫm quá đà", nghe tâm sự Hòa Minzy về con mới bất ngờ

Sao Việt mát tay nuôi con bụ bẫm, tròn trịa thế này cơ mà, nhìn mà muốn "cắn" ghê.

Leon - con trai Hồ Ngọc Hà

Mới đây Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh hai ba con vầy nước vui vẻ. Nhìn gương mặt tròn trịa cùng bắp tay bắp chân từng ngấn từng ngấn của Leon khiến khán giả ai cũng phải cưng nựng. Ngay cả cơ bắp của Kim Lý cũng khó địch lại được với con trai.

Bi béo - Con trai Xuân Bắc

Bi Béo nhà Xuân Bắc là một trong những idol nhí của các bạn nhỏ từ khi tham dự chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế". Anh chàng luôn gây chú ý bởi những phát ngôn già dặn, chững chạc nhưng không kém phần hài hước. 

Mới đây, màn trò chuyện về chủ đề “thừa cân" của cha con nhà Xuân Bắc đã khiến tôi được một phen “cười té ghế". Chuyện là vì lo lắng cho vấn đề sức khoẻ của con trai, nam nghệ sĩ đã “bóng gió" chuyện giảm cân với cậu quý tử nhưng cái kết thì lại chẳng như mong đợi cho lắm. Cậu nhà ngay lập tức bật lại bố với lý do “con mũm mĩm là do bố". Thậm chí cậu nhóc còn hỏi bố sao không giảm cân... vợ bố đi. Tôi không biết Xuân Bắc nên vui hay buồn đây nữa, cậu nhóc có khiếu "tấu hài" giống anh đến thế cơ mà!

Bé Bo - con trai Hòa Minzy

Đã từng "giấu mặt" quý tử khá lâu khiến khán giả bất ngờ khi tung ảnh phía sau lưng, nhưng hiện tại, bé Bo Hòa Minzy đã trở thành gương mặt thân quen trên mạng xã hội khi liên tục được mẹ chia sẻ. Hình ảnh bé Bo được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài lém lỉnh, sao y bản chính từ bố. 

Thực ra chính nữ ca sĩ cũng bất ngờ về cân nặng của con. Bởi theo như Hoà Minzy kể, lúc siêu âm, dự đoán bé Bo chỉ nặng khoảng 3,2 ký và theo lời bác sĩ thì cơ thể của cô nàng sẽ khó sinh nếu con vượt quá 3,5 ký. Ấy vậy mà cô đã “rặn" ra cậu nhóc nặng đến 3,6 ký khiến bác sĩ cũng phải hốt hoảng. Ôi thật may mắn vì mẹ con nhà Hoà Minzy đều đã khoẻ mạnh.

Hayden - con trai Trà My Idol

Hayden nhà Trà My Idol được mệnh danh là "cây hài tương lai" nhờ loạt biểu cảm chẳng đụng hàng với ai cùng với đó là vóc dáng mũm mĩm, đáng yêu. Lúc hờn dỗi, vui vẻ hay khi khóc nức nở, gương mặt Hayden cũng đều mang đến niềm vui cho tôi. 

MỤC LỤC [Hiện]