Ngày hội Áo dài 2019 - Khối 12 trường Ams xúng xính áo dài và vest hội ngộ trước ngày chia xa

Các Amsers luôn được biết đến trong bộ đồng phục trắng sọc caro ở cổ với phù hiệu xanh trên vai. Tuy nhiên, trong Ngày hội Áo dài 2019, họ lại được dịp xúng xính trong tà áo dài trắng tinh khôi cùng các bộ vest lịch lãm.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện "Made In 12: F.M 1619", Ngày hội Áo dài 2019 được tổ chức vào hôm 17/4 với sự tham gia của toàn bộ học sinh khối 12 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đã từ lâu, đây được coi là một hoạt động đầy ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành của các cô cậu học trò. Tham gia hoạt động có sự góp mặt của Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô chủ nhiệm, các thầy cô đang giảng dạy tại khối 12 cũng như toàn thể học sinh niên khóa 2016 - 2019.

Ảnh 1: Ngày hội Áo dài 2019 - We25.vn

Đây là dịp để lứa học sinh khối 12 có cơ hội lưu giữ những bức ảnh đẹp đẽ cuối cùng tại mái trường trong bộ lễ phục áo dài duyên dáng. Những vị trí vô cùng quen thuộc và gắn liền với Amsers trong suốt 3 năm như sân bóng, cầu thang, sảnh A hay hành lang đều được các bạn lựa chọn để lưu giữ những tấm ảnh kỷ niệm với thầy cô và bạn bè. 

Ảnh 2: Ngày hội Áo dài 2019 - We25.vn

Các học sinh lớp 12 Trung rạng rỡ khoe sắc.

Chắc có lẽ ở chỉ có ở Ams mới có một Ngày hội Áo dài 2019 đặc biệt như vậy bởi các bạn học sinh sẽ chỉ có cơ hội được mặc áo dài duy nhất vào ngày này. Tất cả các bạn trong khối sẽ được chụp ảnh cùng với nhau thay vì chụp riêng lẻ theo từng lớp riêng. Đây cũng là một đặc trưng rất mới mẻ của các Amsers vì mối quan hệ gắn bó, thân thiết này được hình thành từ các hoạt động chung của nhà trường như Ngày hội Anh tài hay các câu lạc bộ ngoại khoá.

Ảnh 3: Ngày hội Áo dài 2019 - We25.vn

Không biết đến bao giờ các Amsers này mới có dịp gặp mặt tri ân thầy cô nữa?

Ngày hội Áo dài 2019 là một trong những lần hiếm hoi cả tập thể niên khóa 2016 - 2019 của nhà trường được đầy đủ bên nhau bởi chỉ hơn 1 tháng nữa thôi là đến lúc chia tay, mỗi học sinh sẽ rời xa mái trường Hà Nội - Amsterdam để đi đến những chân trời mới và cả những miền đất mới trên toàn thế giới.

Ảnh 4: Ngày hội Áo dài 2019 - We25.vn

Những bó hoa dường như cũng “chào thua” trước vẻ đẹp duyên dáng, lịch lãm của nam nữ sinh lớp 12 Văn.

Ảnh 5: Ngày hội Áo dài 2019 - We25.vn

Tấm hình tươi sáng cùng lời hứa của các Amsers “Hẹn gặp lại!”.

Theo Hoahoctro.vn

 Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng đẹp ngây ngất trong đồng phục áo dài hồng