Chuẩn bị cho đám cưới, bà xã Phan Mạnh Quỳnh giảm eo, thân hình hiện tại gợi cảm từng centimet

Dù đã sở hữu thân hình gợi cảm nhưng bà xã tương lai của Phan Mạnh Quỳnh vẫn tích cực giảm ăn để giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong mơ.


Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh khánh Vy quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Bà xã tương lai của nam ca sĩ hiện đang làm mẫu ảnh và kinh doanh riêng. Cô cũng từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc như Nupakachi (Only C) hay Tình hoang phế (Phượng Vũ)... Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất cuộc đời, cô nàng tích cực ăn kiêng và tập luyện để duy trì vóc dáng đẹp. Cô nàng cũng chia sẻ rằng: "Giảm ăn là cách nhanh nhất để lấy lại dáng vóc."

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh khánh Vy.

Khánh Vy sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình gợi cảm, số đo ba vòng lần lượt là 85-61,5-91 (cm). Chân dài 25 tuổi nhận được khá nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình nổi bật của mình. 

Để duy trì vóc dáng luôn thon gọn, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng cô nàng thường xuyên cắt giảm khẩu phần ăn của mình sao cho khoa học nhất, có tập thể dục nhưng khá hạn chế do bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. 

Bất cứ khi nào bị tăng cân, cô nàng sẽ điều chỉnh lại khẩu phần ăn của mình. Cụ thể là  giảm tinh bột, chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, không ăn một lúc quá no, khi đói bụng ăn bánh quy, kết hợp thêm hoa quả để giữ dáng và bổ sung chất. 

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng: "Giảm ăn là cách nhanh nhất để lấy lại dáng vóc. Chúng ta chỉ cần nạp ít năng lượng lại là được. Ví dụ ăn khoai lang luộc thay vì cơm (lượng tinh bột trong khoai lang ít hơn nhiều so với cơm), ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để tạo cảm giác no..."


Không chỉ giảm cân khoa học, Khánh Vy còn rất chú ý đến việc chăm sóc da. BÍ kíp để duy trì làn da khỏe đẹp của cô nàng là tẩy da chết 1 tuần/lần để da luôn sạch sâu và thông thoáng, dễ chịu. 

Các bước làm đẹp da của Khánh Vy gồm: "Buổi sáng tẩy trang - rửa mặt bằng sữa rửa mặt - thoa toner - serum - kem dưỡng - kem chống nắng. Buổi tối lần lượt là tẩy trang - sữa rửa mặt - thoa toner - serum - kem dưỡng."

Cô nàng cũng không quá chú trọng việc dưỡng trắng, thay vào đó Khánh Vy tập trung vào việc duy trì làn da khỏe mạnh, không mụn và săn chắc hơn. 

Khánh Vy thường dùng serum tinh chất và xịt khoáng. Ngoài ra, cô thường xuyên sử dụng các mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như dư leo, khoai tây để cấp ẩm, làm sáng da tự nhiên.

Chia sẻ bí kíp để duy trì nhan sắc, Khánh Vy cho biết cô thường xuyên áp dụng những phương pháp này vì nó phù hợp với mình. Quan trọng là một cơ thể khỏe mạnh mới là một cơ thể đẹp mà phải không?