Đi "mai mối" mặc đẹp là tốt, nhưng lộng lẫy hơn nữ chính là "lỗi" của Hương Giang rồi!

Sắm vai cố vấn chương trình hẹn hò hot bậc nhất "Người ấy là ai", Hương Giang không chỉ gây thương nhớ với những phát ngôn thông minh, dí dỏm, mà còn chiếm sóng hết lần này đến lần khác vì nhan sắc cũng như diện mạo của mình.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế thì nhất cử nhất động của Hương Giang đều nhận được sự quan tâm nhiều hơn bao giờ. Tài năng, xinh đẹp, thông minh, Hương Giang còn chinh phục được thiện cảm của công chúng khi đóng vai trò cố vấn chương trình "Người ấy là ai". Những lời khuyên dí dỏm, sự hài hước của cô nàng kèm với diện mạo lộng lẫy luôn là tâm điểm của chương trình, cho dù nữ chính ngày hôm đó có xinh đẹp đến nhường nào đi chăng nữa. 

Có lẽ vì đang "ế" nên cô nàng quên mất vai trò chính của mình là cố vấn chương trình. Khi cứ tỏa sáng là xinh đẹp thế này, còn chàng trai nào muốn rời mắt cơ chứ? 

Cô nàng luôn biết cách khiến mình trở nên thật nổi bật cùng trang phục màu sắc, in họa tiết. Ví dụ như chiếc đầm màu hồng hiệu ứng 3D đầy nổi bật này. 

Sánh đôi cùng chị đại Lukkade mà hoa hậu Hương Giang không hề lép vế tí nào. Cho dù cả hai có diện cùng tone váy đi chăng nữa thì vẫn nổi bật theo hai cách rất riêng, thật khó để quyết định ai đẹp hơn ai khi đứng chung một khung hình như thế này.

Ngay cả khi chỉ diện một chiếc đầm trắng tinh khôi, cô nàng vẫn là tâm điểm thế này đây.

Trông cô nàng xinh xắn như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy. 

Đầm trắng hở vai thì sao? Đích thị là muốn khoe khoang cặp xương quai xanh quyến rũ hết sức này rồi!

Chiếc đầm ôm sát khoe trọn số đo ba vòng nóng bỏng của hoa hậu.

Cô nàng vô cùng nổi bật và không "gắt" như Tóc Tiên.

Sành điệu và thời thượng như quý cô Paris với đầm đen cá tính kèm thắt lưng hàng hiệu.

Chán cá tính thì Hương Giang sẽ "giả nai" với diện mạo bánh bèo như thế này. 

Cô nàng làm điều này nhanh chóng, không cầu kỳ, chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Áo ren trắng và chân váy bút chì ôm sát, cặp đôi này rõ ràng có tác dụng trong việc khoe vòng eo bé xíu. 

Kiêu sa lại còn lấp lánh, Hương Giang lấn lướt cả nữ chính dễ dàng với chiếc đầm này. 

Đôi chân dài thon gọn được khoe khéo léo với chiếc đầm xẻ cao hun hút này.  Chàng trai nào có thể làm ngơ cơ chứ?

Cho dù chiếc đầm có kiểu dáng lạ mắt này gây tranh cãi không ít nhưng không thể phủ nhận nó mang lại diện mạo mới mẻ hơn hẳn thường lệ cho Hương Giang, nhưng Trấn Thành là số ít không thưởng thức được cái đẹp khi anh chàng thẳng thắn cho rằng trông cô nàng chẳng khác gì giấy gói quà!

Không cần sự cho phép của ai, Hương Giang tự cho mình là nữ chính khi quyết không để ai nổi bật hơn mình với bộ đầm long lanh lóng lánh này. 

Chiếc váy lấp lánh, lại được đính hoa vô cùng ngọt ngào đã hô biến Hương Giang thành nàng công chúa thực thụ.

Chiếc đầm đuôi cá giúp hoa hậu khoe trọn được thân hình đồng hồ cát chuẩn mực. Phần ngực được xẻ sâu để tôn lên số đo vòng một nhưng nhìn kỹ, vẫn thấy được chiếc váy này khá là kín đáo với lớp vải trong suốt chống lộ hàng.