Ngày ngày đặt hàng online, bạn gái "đá" luôn người yêu để quen anh shipper: Tình yêu 3 năm không bằng anh shipper gặp 3 tháng

"Yêu shipper để đặt hàng được freeship chứ gì", bình luận hài hước của một số dân mạng. 

MỤC LỤC [Hiện]

Tình yêu đến và đi vốn không hề báo trước. Có người hôm nay còn yêu nhau mặn nồng nhưng hôm sau có thể quay ngoắt 180 trở thành người dưng. Và cũng có những mối tình bị chia cắt bởi vài lần đặt đồ online qua mạng như câu chuyện dưới đây: 

"Tình cảm 3 năm không bằng vài tháng gặp thằng Shipper !

Vâng

Đúng là vậy mọi người ạ. Mình và người yêu chia tay nhờ anh ship nhiệt tình gì ấy của cổ. Người yêu cũ mình sinh năm 2k. Nhắc đến khoản nấu ăn thì người yêu cũ mình lười chảy nước luôn mọi người ạ. Cô ấy hay order về ăn, thỉnh thoảng mình rảnh sẽ sang nhà trọ nấu ăn hoặc chở đi ăn ngoài, rồi hai đứa đi chơi luôn. Hôm nào hết tiền là nhịn đói ngủ chứ chả thèm chế tô mì ăn nữa.

Nhát nấu ăn nhưng lại đam mê mua hàng Online. Một tháng mình không đếm được cô ấy nhận hàng bao nhiêu lần nữa. Riết rồi quen mặt luôn thằng shipper. Hôm nào hàng sang mà không có cô ấy ở trọ là để trong góc nào đấy, tiền quay lại lấy sau, rồi đi trà chanh để cảm ơn, kết thân các thứ. Mình thấy hai người cũng thân thiết, hay nhắn tin nói chuyện, nghĩ bạn bè thường thường. Đợt trước có thằng đó có rủ người yêu cũ mình đi sinh nhật, mình cũng có đi theo. Cứ ngỡ tình bạn diệu kì ai ngờ là tình đối tác cùng cắm lại cái đầu mình sừng dài 5,10,15,20cm.

Ảnh minh hoạ. 

Kì trước mình thực tập, nên bận đi làm nhiều, ít đi chơi và sang trọ. Có hôm ấy được nghỉ, tiện mua đồ ăn sang trọ, thì thấy một thằng đang đứng nấu ăn, mang quần dài, không mang áo. Mình cũng hỉ nộ ái ố, xông vào. Hoá ra lại là thằng shipper mình đi sinh nhật tháng trước. Người yêu mình mới từ WC ra rồi ngỡ ngàng, còn hỏi " ủa hôm nay anh không đi làm à?"

Mình hét lên "Anh mà đi làm sao thấy cảnh này, chuyện này là sao?". Hai đứa đứng miệng câm như hến, người yêu cũ mình ấp a ấp úng. Mình tức giận bỏ về luôn. Tối về mình nhắn tin chia tay thì em ấy phản hồi " xin lỗi anh, em định nói sớm với anh mà chưa kịp anh đã biết. Thôi thì mình dừng lại tại đây nhé. Em thấy mình hợp với anh Đ hơn".

Ủa hợp kiểu gì vì mấy bịch hàng rồi nhận ra chân lí cuộc đời là thằng shipper chứ không phải người cùng em vui buồn hoan hỉ suốt 3 năm!"

Ảnh minh hoạ. 

Dòng tâm sự của anh chàng sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về vô số bình luận thương cảm. Đa số đều cho rằng, anh không nên buồn vì một người không xứng đáng. 

Bên cạnh đó, nhiều người hài hước biện minh rằng, cô nàng cảm nắng shipper bởi "anh shipper bất kể trời nắng hay mưa đều ship hàng rồi hỏi han cô gái, còn anh người yêu có làm được như vậy không?

Dân tình bàn luận rôm rả. 

Một bộ phận FA lại lấy câu chuyện này làm động lực để siêng đặt hàng online mỗi ngày với mong muốn sớm tìm được "chân ái".