Ngày sinh nhật, khi tưởng tượng và thực tế khác nhau rất xa

Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với mỗi người. Thế nhưng, những gì thực tế... "đập" vào mặt chúng ta đôi khi khá phũ phàng và khác xa những gì ta tưởng tượng về ngày ấy.

Bạn luôn hi vọng vào sinh nhật, mọi người đều vây quanh bạn, khiến bạn có cảm giác mình là người đặc biệt nhất? Hay là bạn sẽ được bất ngờ tổ chức những bữa tiệc náo nhiệt bởi người thân và bạn bè? Trên thực tế tất cả chỉ là tưởng tượng của chúng ta mà thôi, và không phải lúc nào nó cũng thành hiện thực. Hãy cùng xem bộ ảnh Tưởng tượng và sự thật về ngày sinh nhật dưới đây để... biết thêm chi tiết nhé!

Bạn cứ nghĩ một tháng trước sinh nhật, mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi tất cả rồi và công việc cần làm chỉ là đi phát thiệp mời thôi. Thế nhưng, sự thật là 1 tháng trước sinh nhật, thậm chí là cho đến khi cách sinh nhật 1 tuần, bạn còn chẳng biết là nên chuẩn bị thứ gì nữa.

Trong trí tưởng tượng, bạn nghĩ rằng mình sẽ háo hức đón chào tuổi mới đến nỗi không ngủ được. Tuy nhiên, sự thật là không phải ai cũng vậy. Có một số bạn sẽ thức không phải vì vui mà buồn do sắp sửa già thêm 1 tuổi mà vẫn chưa đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

Không phải cứ tới sinh nhật của bạn là ai cũng phải biết nhé. Trừ khi bạn là người đẹp nổi tiếng, còn không thì đối với những người xung quanh, nó cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác thôi.

Chắc chắn mọi người đều tưởng tượng rằng đêm sinh nhật của mình sẽ được ăn mừng linh đình cùng bạn bè trong tiếng cười nói xôm tụ và đó sẽ là một trong những đêm đáng nhớ nhất của năm. Thế nhưng, không phải ai cũng được như vậy vì bạn bè mà, toàn một bọn... "bao phũ".

Bạn nghĩ rằng ngày hôm sau sẽ là một ngày tràn đầy năng lượng để bắt đầu một năm tuổi mới ư? Lầm rồi, sang hôm sau, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì bữa tiệc ngày hôm trước và bạn chỉ muốn ở nhà ,"lầy" hẳn một ngày và làm điều mình yêu thích mà thôi. Không những thế, bạn còn phải ăn cho hết cái bánh kem to bự còn thừa hôm qua nữa chứ.

(Theo CollegeHumor)