Trang Trần lên tiếng vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình: 'Không cô gái nào vào showbiz mà "còn trinh''

Chiều ngày 14/5, Phạm Anh Khoa đã tổ chức họp báo sau lùm xùm bị tố quấy rối tình dục và phát ngôn gây tranh cãi. Với dáng vẻ tiều tụy, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi dù anh cho là muộn màng đến những  nạn nhân, cá nhân, tổ chức và chương trình mà mình đã tham gia.


Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại lời 'ở showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi'. 'Tôi xin được xin lỗi đến tất cả đồng nghiệp, các cô chú anh chị đi trước, các bạn bè và các em thế hệ sau, xin lỗi tất cả khán giả vì phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình', nam ca sĩ trần tình.

Trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, nhiều sao Việt  đánh giá anh đã có lời xin lỗi chân thành, thái độ sửa sai tích cực.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây cựu người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng về vấn đề này. Cô cho biết, bản thân mình là người thẳng thắn, biết gì nói đấy. Trang Trần cũng khẳng định mình không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào với vợ chồng Phạm Anh Khoa.

'Tính tôi xưa nay thích nói thẳng. Như chuyện của anh Khoa, khẳng định với các bạn là tôi không chơi với vợ chồng anh Khoa. Thậm chí, tôi còn hay nhầm anh Khoa với Kasim Hoàng Vũ vì cùng có mái tóc xoăn.

Tôi cũng nói luôn là không đồng tình với phát ngôn 'sờ mông là xã giao' của anh ấy. Thế nhưng anh Khoa đã dám đứng lên xin lỗi và đối mặt với tất cả. Vì thế cho dù lời xin lỗi đó của anh có 50/50 hay có thể không thật lòng nhưng ít nhất người ta đã dám đứng lên chấp nhận cái sai.

Ai cũng có những lúc sai, khi sai ai cũng xin lỗi nhỏ lắm, không mấy ai dám nhận sai về mình. Nhưng khi người ta dám nhận sai thì chúng ta cũng nên độ lượng' - Cựu người mẫu lên tiếng.


Theo phân tích của Trang Trần, có thể Phạm Anh Khoa có 'máu dê' trong người hoặc là 'bệnh hoạn' nhưng bây giờ anh đã công khai nhận và xin lỗi thì mọi người nên khoan hồng. Và những ai biết thì nên tránh đi.

Trang Trần thẳng thắn bày tỏ quan điểm: 'Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì. Chúng ta có nên đẩy anh ta vào đường cùng hay không?

Sống là con người, chúng ta nên nhân nhượng khoan dung và độ lượng tha thứ cho họ 1 lần và cảnh giác. Bây giờ chúng ta cần làm là quan tâm tới mấy kẻ dâm ô bọn trẻ con ấy, chúng hành động rồi. Chứ còn mấy người lớn đủ tuổi vị thành niên có thể chủ động được tất cả cơ mà. Nghĩ như tôi chẳng hạn, nếu bị dồn vào tường, kiểu gì tôi cũng sẽ kháng cự. Dù có yếu chăng nữa thì kiểu gì tôi cũng phải đánh được 1 cái.

Hãy nói thẳng luôn: 'Em không thích anh như thế. Lần đầu và cũng là lần cuối, cảnh cáo rồi đó'. Đấy, làm thế xem nó có dám. Nếu lần sau còn tái phạm thì xin lỗi nhé, tôi sẽ tự về luôn. Thế mà còn để nhiều lần rồi lên tố thế này thế kia. Là người lớn trưởng thành rồi cơ mà, tại sao lại không lên tiếng ngay lập tức lại đợi chương trình thi xong mới tố.

Bạn được quyền bảo vệ bản thân và danh dự. Bạn có thể bảo họ đưa vợ đến trước mặt bạn xin lỗi. Còn nếu họ không làm được điều đó thì tôi khinh và cả xã hội cũng biết. Đằng này tủi nhục cũng tủi rồi, bóc phốt cũng bóc rồi, người ta cũng lên xin lỗi: 'Tôi là thằng dâm ô đi vỗ mông', dù bằng hình thức nào thì mình có cần thiết phải ồn ào nữa không?'.


Chia sẻ thêm về suy nghĩ của cá nhân, Trang Trần cho rằng, bản thân cô dẫu có là hoa hậu hay ai đi nữa, nhưng nếu không ưng cô sẵn sàng 'hất luôn, chẳng nhẫn nhịn chờ hòa bình'.

Cựu người mẫu cũng cho rằng, cô không đồng ý với cách làm của người lên tiếng tố Anh Khoa. 

'Nói luôn trong lúc thi đi để yêu cầu thay đổi huấn luyện viên, đằng này loại rồi mới nói.

Như tôi khi tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' ấy, không có điện thoại nên không quay lại được, nhưng tôi đi thi thì chấp nhận. Chẳng qua tôi bị chúng nó dựng thành ngu ngu thì ghét thôi. Gớm hay lại chờ nếu đội ta nhất thì lại im, đẹp mặt cả thầy lẫn trò. Lúc ấy có khi lại nói: 'Anh ấy là người nâng đỡ, đồng cam cộng khổ, hướng dẫn giúp đỡ tôi có vinh quang như ngày hôm nay'.

Tôi không đồng tình với dâm ô nhưng cũng không đồng tình với cách cứ cào phím hoài nhé' - Trang Trần nói.

Nói về góc khuất của showbiz, cựu người mẫu thằng thắn: 'Nói chung phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ thì rất bực nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à.

Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng'


Trang Trần cũng gợi ý cho những cô gái thường xuyên bị ép vào 'thế bí': 'Nếu cô gái nào bị sàm sỡ thì học miếng võ đá vào chỗ hiểm cho nhanh. Sau đó, viết Facebook bóc phốt luôn cho nó dễ. Làm như thế cho người ta đỡ chửi mình là thích gây sự chú ý. Tôi thấy con lớn rồi thì việc đầu tiên là nên cho con đi học võ tự vệ. Món võ đầu tiên, tôi cho con học là món đá vào bộ hạ'.

Trước đó, cựu người mẫu này cũng có những phát ngôn gây 'sốc' nhưng lại bộc lộ quan điểm khá thẳng thắn trong lùm xùm tình ái của Trường Giang: 'Đừng bật nắp quan tài nữa các bánh bèo thanh cao'.