Nghe lời người xưa "cưới vợ phải cưới liền tay" chú rể 2k4 vội vã "đeo gông vào cổ"

Mới gần đây, một tài khoản trên facebook có chia sẻ câu chuyện về một chàng thanh niên trẻ chuẩn bị lấy vợ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cặp đôi vợ chồng sắp cưới này sinh năm 2004, nghĩa là mới chỉ có 15 tuổi.

Người đời có câu " cưới vợ thì phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày thành vợ người ta", có lẽ vì nghe theo câu nói này mà chàng trai trẻ này, dù mới chỉ 15 tuổi đã quyết định "tạm biệt" các chiến hữu của mình để về lấy vợ và được mệnh danh luôn là "CHÚ RỂ TRẺ NHẤT THÁI NGUYÊN". Đúng là tuổi trẻ luôn có những sai lầm, nên chắc cũng có lẽ vì một lầm lỡ nào đó mà chàng trai này mới phải chịu cảnh làm làm rể sớm như vậy.

Ảnh cưới của cặp vợ chồng "son nhất đất Thái Nguyên" (Ảnh: Hóng)

Chú rể có "non" trong trang phục cưới của mình (Ảnh: Hóng)

Câu chuyện của cặp đôi vợ chồng trẻ đã thu hút rất nhiều sự bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chàng trai thật quá ძạі ძộᴛ khi hãn còn trẻ mà đã muốn "đeo gông vào người", мấƬ hết tự do như vậy.

Cũng có nhiều người tỏ ra rất thích thú trước sự việc trên và dành những lời chúc ý nghĩa cho cặp đôi này. Có người lại lo lắng cho cặp đôi này vì cả 2 đã làm trái so với pháp luật vì cả 2 đều chưa đủ tuổi kết hôn, và lo rằng rất có thể cặp đôi sẽ sớm phải chia tay bởi "tuổi trẻ nông nổi" của mình.

Một số bình luận khác của cư dân mạng