Nghẹn ngào khoảnh khắc nữ trung úy công an Đà Nẵng đón sinh nhật không bánh kem, không gia đình trong khu cách ly

Trung uý Nguyễn Thị Thu Thành - y sĩ của Bệnh xá Công an TP. Đà Nẵng vừa có một đêm sinh nhật giản dị nhưng đầy ý nghĩa trong khu cách ly.

Mới đây, bức ảnh ghi lại bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 32 giản dị mà ấm lòng người của y sĩ Thu Thành khi đang làm nhiệm vụ chăm sóc cho các cán bộ, chiến sĩ CATP Đà Nẵng tại khu cách ly nhận về nhiều quan tâm từ CĐM. 

Cũng như bao ngày làm nhiệm vụ bận rộn của trung úy Thành; nhưng thật đặc biệt, mọi người trong khu vực bệnh xá đã âm thầm chuẩn bị trái cây, bánh để tổ chức sinh nhật lần thứ 32 cho chị.

Nghẹn lòng trước hình ảnh y bác sĩ Đà Nẵng sau nhiều ngày chống dịch Covid-19: Người nằm truyền nước, người ngã gục vì mệt mỏi

Trong bức hình, mọi người ngồi vòng quanh chủ nhân bữa tiệc, vẫn thực hiện việc 'giãn cách xã hội' bằng cách ngồi xa nhau và đeo khẩu trang. Buổi tiệc không nến, không hoa, chỉ có duy nhất 1 chiếc bánh nhỏ xinh gắn thêm 2 cây nến nhỏ xinh "32" tượng trưng cho số tuổi và kèm dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật Thu Thành".

"Một sinh nhật không có bánh kem, không có gia đình và cả 2 đứa con nhỏ kề bên nhưng thật ấm áp" - trung úy Thành chia sẻ.

Chia sẻ thêm với báo chí, chị cho biết: "tôi và các đồng đội đều cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ chung. Tất cả cùng đồng lòng chiến thắng dịch Covid-19".

Được biết, trung uý Nguyễn Thị Thu Thành trước đó được điều động nhận nhiệm vụ chăm sóc cho các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Đà Nẵng trong quá trình làm nhiệm vụ, nhiều chiến sĩ công an đã tiếp xúc với các trường hợp mắc COVID-19. 

Hiện bài đăng đang nhận về nhiều sự quan tâm của CĐM. Ai nấy đều cảm thấy Nhiều lời chúc và lòng biết ơn được gửi tới chị và đội ngũ y sĩ đang ngày đêm chiến đấu đấu chống Covid-19 ở Đà Nẵng.

Nhật Lê bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì khoe ảnh check-in Đà Nẵng không khẩu trang