Nghẹn ngào khoảnh khắc Viên Minh diện váy cưới khoác tay cha bước vào lễ đường, chính thức trở thành vợ Công Phượng

Ngày đính hôn của cô dâu Viên Minh và chú rể Công Phượng tràn đầy hạnh phúc và cũng khiến ai nấy đều nghẹn ngào, xúc động. 

Mới đây, ngày 3/6 hình ảnh Công Phượng và bạn gái Viên Minh tổ chức lễ đính hôn được hé lộ khiến dân mạng xôn xao. Buổi lễ đính hôn diễn ra khá kín đáo chỉ có gia đình và một số bạn bè thân thiết tới dự ở một khách sạn 5 sao. Vì vậy mà hình ảnh trong buổi lễ được lan truyền trên mạng xã hội cũng hiếm hoi. Khoảnh khác cô dâu Viên Minh khoác tay cha hạnh phúc tiến vào lễ đường với chú rể Công Phượng được một người bạn chia sẻ đã gây chú ý.

Đoạn clip được đăng tải trên Instagram tối ngày 3/6.

Nghe tin Công Phượng ăn hỏi, dàn bạn thân "nối khố" tề tựu ở Sài Gòn, trông ai cũng đẹp trai ngời ngời chuẩn soái ca

Video lễ đính hôn của Viên Minh và Công Phượng. Video: Bảo Trang

Người chia sẻ video hiếm hoi này là bạn gái cũ của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy - Lục Bảo Trang. Mừng hạnh phúc cho bạn nhưng cô nàng lại than thở về bản thân: “Đi dự lễ đính hôn mãi thôi. Khi nào mới tới lượt mình"... 

Cô dâu Viên Minh khi chuẩn bị lễ đính hôn. Ảnh: Khánh Vân

Xôn xao đám cưới với hai cổng nhà trai - nhà gái đối diện nhau, chuyện về nhà ngoại chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Theo thông tin được biết, lễ đính hôn diễn ra tại gia đình nhà gái sau đó di chuyển đến khách sạn 5 sao ở TP. Hồ Chí Minh. Phần lễ ban đầu, cô dâu chú rể diện bộ áo dài truyền thống. Đến phần dạ hội, Viên Minh mặc váy trắng tinh khôi, thiết kế trễ vai lộng lẫy bước từ sau cánh cửa trắng trước sự chờ đợi của chú rể và niềm vui mừng của người thân, bạn bè. Đi bên cạnh cô nàng không ai khác chính là người cha thân yêu, nàng WAG khoác tay cha bước đi đầy tự tin, nụ cười rạng rỡ trên môi.

Buổi tối nay, Viên Minh là cô nàng xinh đẹp và hạnh phúc nhất. Cô nàng bước đến bên chú rể Công Phượng diện bộ vest bảnh bao cùng với đó lời lời chúc hạnh phúc của mọi người dành cho đôi vợ chồng trẻ.

Cư dân mạng vẫn đang ngóng chờ nhiều hình ảnh của cặp đôi, không ít người sau khi biết thông tin Công Phượng đính hôn cũng gửi lời chúc mừng chân thành đến cặp đôi. 

Định mệnh từ chuyến xe buýt cuối cùng: Cô nàng gặp "soái ca trong truyền thuyết", chuyện tình lãng mạn hơn cả ngôn tình