Nghi vấn Hàn Hằng và Huyme còn yêu sau gần 2 năm "đàng gái" mất tích?

Trước những động thái này của 2 nhân vật chính, dân tình vẫn đang rất tò về mối quan hệ của họ sau gần 2 năm vừa qua.

Trước khi hàng loạt gái xinh Gen Z bành trướng cõi mạng như hiện tại, Hàn Hằng là 1 cái tên vô cùng ấn tượng với netizen. Sau gần 2 năm vắng bóng trên MXH, mới đây hội mê gái đẹp nói riêng và netizen nói chung đã được phen bất ngờ khi phát hiện Hàn Hằng đã comeback trên MXH. Theo đó cô nàng đã liên tục up story, cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Màn trở lại này được diễn ra vào đúng ngày sinh nhật 22 tuổi của cô nàng.

Bên cạnh đó nhiều người cũng dành sự quan tâm đến chuyện tình cảm của cô nàng với Huyme. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan trực tiếp đến đối phương.

Mới nhất, dân mạng được phen tò mò khi gái xinh bất ngờ check-in một địa điểm ở khu Thảo Điền- nơi mà trước đây fan đã từng bắt gặp cặp đôi Hàn Hằng - Huyme từng thường xuyên hẹn hò.

Theo đó, cách đây hơn 2 năm về trước, netizen đã từng bàn tán xôn xao khi bắt gặp ai đó giống như Hàn Hằng đang shopping ở khu Thảo Điền - khu vực nhà Huyme tại Sài Gòn. Sau đó, Huyme đã dẫn “hotgirl tạp hóa” Hàn Hằng về ra mắt gia đình, ngầm khẳng định cho tin đồn tình cảm tràn lan mạng xã hội của cả hai.

Ở một diễn biến khác, trong khi Hàn Hằng có màn comeback ồn ào sau 2 năm mất tích thì Huyme lại bận lo lắng cho chiếc PS5 của mình. Trên trang cá nhân, anh đăng story than thở chuyện máy chơi game bị hỏng và nhờ dân tình giúp đỡ.

Có một điểm đáng chú ý mà netizen bắt gặp là từ ngày Hàn Hằng biến mất trên MXH, Huyme không một lần nhắc đến tên bạn gái nhưng vẫn còn lưu giữ những bức tranh được cho là vẽ mình và bạn gái. Điều này khiến fan vẫn đang rất tò về mối quan hệ của họ sau gần 2 năm vừa qua: Liệu rằng cặp đôi còn yêu hay không?

Khoa Pug từng chi gần 700 triệu mua kim cương để kết thân với Johnny Đặng

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng gần đây là tin đồn nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng. Theo đó, bằng chứng rõ ràng nhất là việc Khoa Pug xoá sạch clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]