Nghi vấn: Hiền Hồ cho "bay màu" các tài khoản mạng bàn luận chuyện cô cặp với U60

Tin nhắc được cho là của Hiền Hồ và đại gia U60 hiện đang được chia sẻ khắp cõi mạng. 

Hiền Hồ có lẽ là cái tên bị réo gọi khắp cõi mạng ngay lúc này sau khi cô lộ ảnh thân mật bên một vị đại gia U60. Dù chính chủ chưa lên tiếng, mọi thông tin đều chưa xác thực nhưng dân mạng vẫn liên tục bàn luận về sự việc. 



Thậm chí mới đây, một số netizen còn truyền nhau đoạn tin nhắn được cho là giữa Hiền Hồ và vị đại gia U60 khi cả hai nghĩ cách "tẩy trắng" ồn ào. Theo nội dung đoạn tin nhắn vị đại gia U60 đang trấn an Hiền Hồ "bĩnh tĩnh để anh lo" khi chuyện riêng tư bị đồn ra ngoài. Hơn nữa người này còn ra sức khen ngợi khả năng "yêu" của Hiền Hồ khiến anh mê mệt. 

Về phía cô gái được cho là Hiền Hồ, cô nhắn bạn trai cố gắng giải quyết "biến": "Anh nhớ nhờ hacker report hết mấy cái page và group leak tin nhắn. Clip với hình nền điện thoại của em nha!" 


Đoạn tin nhắn trên dù chưa xác thực nhưng vẫn được cư dân mạng bàn luận rôm rả. Nhiều người lên tiếng cảnh báo các page, group hay thậm chí là tài khoản cá nhân cẩn thận bị "bay màu" nếu tiếp tục bàn luận về sự việc. 


Còn về phía Hiền Hồ, hiện cô đã khóa Facebook và tắt tính năng bình luận trên YouTube khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Có vẻ như phía Hiền Hồ và ekip đang muốn tránh tối đa các bình luận công kích, các ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng sau loạt ồn ào liên quan trực tiếp đến tên tuổi của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ và loạt triết lý tình yêu để đời: Thích "bắt cá" nhiều tay, bản thân luôn là số 1

Hiền Hồ cũng là một trong những nữ  nghệ sĩ lận đận tình duyên. Ngoài ra những quan điểm về tình yêu của cô cũng thường xuyên “gây bão” lớn trên MXH...Xem thêm tại đây