Linh Ka xứng đáng là "truyền nhân" của Kỳ Duyên: Phía lên thì "bưởi cam" ú ụ, phía dưới thì bóp bé tí

Sau khi khiến cộng đồng mạng choáng váng với kích cỡ vòng một trong MV ra mắt cách đây không lâu, Linh Ka giờ đây lại nối gót Kỳ Duyên xuất hiện với vóc dáng tuy đẹp nhưng vẫn thấy sai sai bởi sự đối lập của vòng một khủng và vòng eo nhỏ đến bất thường.

 

Trên Instagram cá nhân, Linh Ka vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trong thời gian qua của mình. Thoạt nhìn đây chủ là bức ảnh bình thường, tuy nhiên vòng một khủng không phù hợp với độ tuổi hiện tại của Linh Ka lại không qua khỏi ánh mắt của cộng đồng mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Ka gây tranh cãi khi xuất hiện với vòng một quá khổ so với tuổi tác khi cô nàng đã từng chiếm spotlight về vụ việc này trong thời điểm ra mắt hai MV Xuân ngọt ngào và Đừng gọi tên anh cách đây không lâu. Không chỉ các MV ca nhạc mà trong cuộc sống đời thường và các sự kiện, Linh Ka cũng thường xuyên khiến nhiều người khó hiểu bởi vòng một khủng của mình.

 

Vòng một luôn "ú ụ" của Linh Ka mỗi khi đóng MV

Tuy nhiên khác hẳn lần trước, diện mạo mới của Linh Ka lần này lại có thêm một điểm đáng chú ý. Vòng eo con kiến của cô nàng đã được cộng đồng mạng tinh ý phát hiện trong bức ảnh mới đây trên Instagram. Hình ảnh mới nhất của Linh Ka khiến nhiều người liên tưởng đến Kỳ Duyên khi người đẹp này cũng này gây tranh cãi khi khoe vòng một khủng nhưng lại vô tình photoshop quá đà vòng hai khiến thân hình trở nên “sai sai”.

Linh Ka là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người. Cô nàng hotgirl này đã từng khiến dư luận gây tranh cãi khi quyết định từ bỏ hình ảnh ngây thơ để theo đuổi phong cách trưởng thành, trẻ trung. Trong thời gian gần đây, Linh Ka trở thành tâm điểm khi liên tục xuất hiện vòng một nở nang bất thường khiến cô nàng nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Theo pose

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848