Đúng là tháng hạn, vừa nhận nhầm cúp Sơn Tùng, Đạt G lại bị bạn gái cũ tố là kẻ “ăn bám, vô ơn”

Sau khi gặp sự cố nhận nhầm cúp của Sơn Tùng tại V Heartbeat Live, mới đây nam ca sĩ Đạt G lại bị bạn gái cũ đăng đàn tố anh chàng là kẻ "ăn bám, vô ơn".

Có vẻ như, chủ nhân hit Buồn không em – Đạt G đang gặp phải tháng hạn khi liên tục dính phốt, đầu tiên là tại V Heartbeat Live ngày 26/10 khi BTC trao nhầm cho anh chiếc cúp mang tên Sơn Tùng M-TP. Sau khi sự việc này xảy ra cùng những phản pháo của Đạt G trên trang cá nhân đã khiến anh đã nhận lại không ít “gạch đá”. Vậy mà câu chuyện này lắng xuống chưa lâu, Đạt G lại tiếp tục bị bạn gái bóc phốt.





Cụ thể cô gái được cho là bạn gái cũ Đạt G đã đăng dòng trạng thái khá dài, nói lên sự bức xúc của mình sau khi bị Đạt G nói xấu mình:




Những bình luận dưới bài viết được cho cho là cô gái tên Duyên đã xúc phạm mình.

Bên cạnh dòng trạng thái bóc phốt dài nhằng, cô gái còn đăng tải nhiều hình ảnh của Đạt G cùng mình và gia đình chứng minh cụ thể cho những gì mình nói hoàn toàn đúng sự thật. Về phía Đạt G anh chàng vẫn chưa lên tiếng chính thức về điều này, không biết những điều cô gái chia sẻ có đúng sự thật hay không, tuy nhiên hình ảnh Đạt G lại bị xấu hơn trước mắt khán giả. Chờ đợi xem Đạt G sẽ minh oan cho mình thế nào khi bị liên tục bị gặp “phốt” như thế.