Nghi vấn, Vidhia trốn Đạt Villa đi xem bán kết bóng đá nam: Mặc áo Malaysia nhưng phải cổ vũ cho Việt Nam?

Xuất hiện trên khán đài, nữ cổ động viên khiến nhiều người lầm tưởng là bạn gái Đạt Villa vừa từ Indonesia đến Việt Nam. 

Mỗi trận đấu bóng đá kết thúc, bên cạnh tỉ số, dàn hot girl xuất hiện trên khán đài cũng là đề tài được khá nhiều người quan tâm. Điều này cũng không tránh khỏi trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia diễn ra vào tối qua (19/5). 

Sau 120 phút thi đấu đầy khó khăn, thầy trò của HLV Park đã sút tung lưới đối thủ và giành vé vào chung kết cùng với đội tuyển U23 Thái Lan. 


Ở một diễn biến khác, dân tình hiện đang bàn luận về cô gái được cho là người yêu của Đạt Villa tên Vidhia được cameramen tia trên khán đài. Trùng hợp là Vidhia hiện cũng vừa cùng Đạt Villa về Việt Nam. 


Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một khán giả đến cổ vũ cho đội tuyển Malaysia còn Vidhia hiện đang cùng người yêu và bạn bè du lịch tại Huế. Trên TikTok cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc "tình bể tình" bên nhau. 




Cặp đôi đang dính nhau ở Huế. 

Hot TikToker Đạt Villa và Vidhia là cặp đôi có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội bởi chuyện tình xuyên biên giới. Vì tình yêu, họ đã vượt qua rào cản ngôn ngữ, địa lý, tôn giáo để đến bên nhau.