Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Nguyễn Thị Huyền cái tên đang rất được người hâm mộ chú ý sau khi giành được tấm HCV thứ 10 qua các kỳ SEA Games, đây là thành đích vô cùng đá nể của bà mẹ một con đầy tài năng và xinh đẹp này.
Chia sẻ

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 1
Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 2

Nguyễn Thị Huyền cùng Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Hằng và Hoàng Thị Ngọc của đội điền kinh đã xuất sắc đem về những tấm HCV đầy quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam. Bộ môn điền kinh tại SEA Games 31 liên tiếp đạt thành tích vang dội, góp phần củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng huy chương.

Cá nhân vận động viên Nguyễn Thị Huyền đã giành được 10 huy chương vàng sau 4 kỳ SEA Gamess liên tiếp, giúp cô trở thành VĐV điền kinh Việt Nam giàu thành tích nhất tại đấu trường khu vực.

Anh Phạm Ngọc Quỳnh - ông xã Nguyễn Thị Huyền - cùng con gái có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho vợ. Anh chia sẻ: "Trong thời gian vừa qua, Huyền liên tục phải xa nhà để chuẩn bị cho SEA Games. Vì vậy, hai vợ chồng chỉ có thể liên lạc qua điện thoại, bằng những cuộc gọi video."

Năm 2017, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nguyễn Thị Huyền bất ngờ lên xe hoa và quyết định nghỉ thi đấu để sinh con. Tuy nhiên cô nàng rất may mắn khi có một người chồng cực kỳ tâm lý và luôn ủng hộ hết mình đam mê của vợ: "Tôi cũng theo thể thao nên hiểu muốn đạt thành tích tốt phải tập trung 100% vào tập luyện. Tôi cũng hiểu để quay lại tập luyện sau sinh rất vất vả. Vợ chồng thường xuyên tâm sự, chia sẻ. Tôi khuyên vợ cố gắng tập luyện còn mọi thứ để tôi lo", anh Quỳnh nói. Trước đây, ông xã của Huyền từng là một VĐV nhảy cao.

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 3

Những thành tích tuyệt vời của Nguyễn Thị Huyền đã được ghi nhận và được trao tặng bằng khen.

Chiếc huy chương vàng SEA Games thứ 10 càng trở nên ý nghĩa hơn với Nguyễn Thị Huyền khi ngày 19/5, cô tròn 30 tuổi. Khi được hỏi có muốn vợ nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình không, anh Quỳnh cho biết: "Tôi luôn ủng hộ vợ, còn đam mê thì tiếp tục theo đuổi. Con gái đã có hai bà nội, ngoại hỗ trợ chăm sóc nhưng bé chủ yếu vẫn ở với tôi". Anh cũng dành những lời khen cho bà xã: "Khi Huyền về nhà, cô ấy chăm lo gia đình rất tốt. Nói chung, vợ tôi giỏi việc nước đảm việc nhà".

Từ đó có thể thấy, Nguyễn Thị Huyền đang có một sự nghiệp mà mọi VĐV đáng mơ ước, một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc và được ông xã ủng hộ hết mình. Chắc chắn trong thời gian tới, Nguyễn Thị Huyền sẽ có nhiều dự định như chuyển qua làm công tác huấn luyện khi cô nàng bước qua tuổi 30.

Một số hình ảnh vô cùng ngưỡng mộ của Nguyễn Thị Huyền bên gia đình nhỏ đầy hạnh phúc:

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 4

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 5

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 6

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 7

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 8

Nguyễn Thị Huyền nữ VĐV đã giành được 10 tấm HCV SEA Games: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" - 9