Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân?

Trong tập mới nhất của 7 Nụ Cười Xuân, Thuý Ngân đã không xuất hiện.

Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Thuý Ngân, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Tiến Luật là những thành viên làm nên sức hút cho chương trình 7 Nụ Cười Xuân. Trải qua nhiều mùa, các nghệ sĩ gắn bó thân thiết từ trong show ra đến ngoài đời.

Tuy nhiên, trong số sắp phát sóng của 7 Nụ Cười Xuân, khán giả phát hiện Thuý Ngân bất ngờ "vắng bóng". Thay vào đó, một sao nữ khác xuất hiện chính là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Trong phần trailer, Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm bởi sự duyên dáng, xinh đẹp và "quăng miếng" rất nhịp nhàng với dàn sao 7 Nụ. Nhiều người đặt nghi vấn Thuý Ngân đã bị Khánh Vân thay thế vị trí trong chương trình.

Tuy nhiên, trong một tập hậu trường trước đó, Thuý Ngân tiết lộ vì vướng lịch quay phim nên chương trình đã sắp xếp một người khác thay thế cô trong 2 số. Trong tập này, ngoài Hoa hậu Khánh Vân còn có sự tham gia của diễn viên Võ Tấn Phát.

Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân? - Ảnh 2.

Thuý Ngân không có mặt trong phần giới thiệu các nghệ sĩ trong tập mới nhất của 7 Nụ Cười Xuân

Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân? - Ảnh 3.

Thay vào đó là sự xuất hiện duyên dáng, đáng yêu của Hoa hậu Khánh Vân

Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân? - Ảnh 4.

Các nghệ sĩ còn diễn "tiểu phẩm" thi ứng xử cho Hoa hậu Khánh Vân làm giám khảo

Chia sẻ về việc "biến mất" trong 7 Nụ Cười Xuân, Thuý Ngân nói: "Tôi xin lỗi vì bị vướng lịch phim nên chương trình nhờ người thay tôi 2 số. Tôi hy vọng bạn thay thế tôi đừng chơi hết mình quá, mọi người cứ hâm doạ tôi nếu bạn đó chơi hay quá thì các anh chị sẽ nhờ chương trình sắp xếp bạn đó chơi chính luôn. Tôi hy vọng bạn có thương tôi thì chơi vui vừa vừa thôi, chừa đường cho tôi còn làm nghề nữa".

Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân? - Ảnh 6.

Võ Tấn Phát cũng tham gia tập này, anh và Khánh Vân là khách mời bù cho phần vắng mặt của Thuý Ngân

Nói về mối quan hệ với dàn cast trong 7 Nụ Cười Xuân, Lan Ngọc từng chia sẻ: "Tụi em quý mến nhau như người anh chị em 1 nhà, cùng bên nhau tới mùa thứ 7, không ai ganh ai, không ai giận hờn và ghét ai, nên mấy anh chị em em hay giỡn vô tư cùng nhau. Có điều gì không phải mọi người hoan hỷ bỏ qua cho tụi em".

Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân? - Ảnh 7.

Dàn sao có mối quan hệ thân thiết bên ngoài, họ gọi nhau là "gia đình 7 Nụ"

Trong chương trình, Thuý Ngân từng vướng tranh cãi vì cho rằng khá nhạt nhoà so với các thành viên còn lại. Tuy nhiên, qua thời gian thì nữ diễn viên đã chứng minh bản thân là một nhân tố không thể thiếu của "gia đình 7 nụ".

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên gây chú ý khi tâm sự đã phải cố gắng làm việc để vượt qua áp lực từ antifan: "Tôi thừa nhận một điều là mình không có nhiều fan nhưng antifan thì nhiều. Tôi không biết ở đâu mà mình có rất nhiều antifan, có thể tôi chưa giỏi bằng người khác hoặc có nhiều thiếu sót. Mỗi ngày, tôi đều phải cố gắng hơn thật nhiều vì fan của tôi. Cho dù tôi có nhiều antifan cỡ nào mà có 1 người còn thương tôi thì tôi cũng sẽ cố gắng, ai chửi, ai nói gì tôi cũng được, bây giờ tôi không còn sợ người ta chửi mình nữa. Mặc dù bây giờ người ta có thể chửi tôi nhiều hơn hoặc ít hơn, nhưng tôi không còn quan tâm nữa. Tôi chỉ cần mỗi ngày có việc làm, tạo ra những sản phẩm mà fan mình thích, fan mình có động lực. Mỗi ngày có ai nhắn tin cho tôi là em thấy chị trên Facebook hay trong show nào đó khiến họ thấy đỡ mệt mỏi, áp lực là tôi không còn màng đến bản thân mình".

Thuý Ngân bị 1 Hoa hậu Vbiz thay thế vị trí ở 7 Nụ Cười Xuân? - Ảnh 8.

Thuý Ngân dần khẳng định được vị trí và nét riêng trong các gameshow, chương trình thực tế