Ngọc Thảo tiếp tục xéo xắt người yêu cũ bội bạc: "Tôi không thích tỏ ra đáng thuơng"

Cô hot girl cá tính tiếp tục tuyên bố cực "gắt" về người yêu cũ của mình trên trang cá nhân.

Chia tay "trai hư" Andree không lâu, Ngọc Thảo tìm được tình yêu mới là một chàng du học sinh bảnh bao và lãng mạn. Được biết, bạn trai của Ngọc Thảo cũng "không phải dạng vừa" khi là du học sinh Úc và là em trai của một Á hậu xinh đẹp. 

Chàng trai này thậm chí từng viết bản kiểm điểm gửi đến Ngọc Thảo vì làm cô buồn khiến Ngọc Thảo chỉ biết thốt lên rằng quá đáng yêu. Thế nhưng, thời gian yêu chưa được bao lâu thì Ngọc Thảo bỗng đăng những status ám chỉ rằng mình đã chia tay. Điển hình là một dòng caption cực "gắt" trên Instagram của cô nàng về người yêu.

"Phụ nữ thông minh không nghe lời đàn ông nói mà nhìn cách họ hành động", ngay trong ngày hôm đó, bạn trai Ngọc Thảo cũng đáp trả cực cao tay: "Phụ nữ thông minh, sẽ làm điểm tựa cho đàn ông. Để anh ấy thực hiện những lời anh ấy nói". Vậy rốt cuộc là ai không thông minh đây!?

Sau dòng caption tung hứng này, cộng đồng mạng không còn nghi ngờ gì về chuyện cả 2 đã đường ai nấy đi. Vừa bị bắt gặp thả thính MC Thu Hoài, người yêu Ngọc Thảo bị phát hiện vẫn "comment dạo" ảnh của Ngọc Thảo, lần này bị Ngọc Thảo đáp trả: "Cả đời này tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa, đừng đề cập đến tôi..."

Sau những dòng caption "sâu deep", Ngọc Thảo dường như đã lấy lại được tâm trạng và tinh thần vui vẻ. Nhưng vài giờ trước, cô đăng ảnh mình ngồi trong một quán cà phê với tâm sự: "Tôi không phải tuýp người thích tỏ ra đáng thương để được người khác bênh vực! Nếu các bạn nói tôi là đá tôi cũng không ngại, nhưng các bạn đã bao giờ tự hỏi xem họ đã làm gì khiến tôi phải cứng như thế chưa?? Tôi thách các bạn dám hỏi mà họ dám kể ra việc họ đã làm với tôi đấy! Đối với những chuyện tôi đã trải qua tôi không có nhu cầu nhắc lại, để đưa ra quyết định tôi cũng có lý do của chính mình!".

Sau khi bị một số cư dân mạng chỉ trích phản ứng hơi quá với người cũ, Ngọc Thảo khẳng định lại một lần nữa mình "cứng" như vậy là hoàn toàn có lý do. Sau tất cả, Ngọc Thảo không cần những lời an ủi mà bản thân cô có thể tự mạnh mẽ trở lại và cân bằng cuộc sống của mình. 

Xem thêm: Loạt phát ngôn xéo xắt, dằn mặt người yêu cũ của Ngọc Thảo - quý cô chưa bao giờ bị trai đá!