Ngọc Trinh cười lảng tránh khi bị hỏi về chiếc gương ồn ào

Ngọc Trinh vẫn bị nhiều người hỏi lại về chuyện ồn ào liên quan đến chiếc gương "sống ảo".

Sau 1 thời gian dài không có sự kiện nào công khai, Ngọc Trinh mới có dịp "lên đồ" hết sức sang chảnh và quyến rũ để đí dự một buổi ra mắt phim tại TP.HCM. Ở sự kiện này, "nữ hoàng nội y" cũng có dịp hội ngộ nhiếp ảnh gia thân thiết với mình là Lê Thiện Viễn sau 1 năm xa cách. Cả 2 có cuộc giao lưu trò chuyện ngắn trước khi vào rạp để xem phim. 


Đáng chú ý, Ngọc Trinh vô cùng bất ngờ khi nhận được một câu hỏi trực tiếp từ đàn anh về chiếc gương "sóng gió" từng gây ồn ào khắp cõi mạng của cô cách đây vài tháng. Trước câu hỏi thẳng của đàn anh là: "Cuối cùng cái gương màu hồng ở nhà em là thật hay giả?", Ngọc Trinh chỉ bật cười ha hả thay vì trả lời cụ thể. Trước những phản ứng cố tình lảng tránh, không rõ ràng từ Ngọc Trinh, cư dân mạng tiếp tục đặt ra nhiều nghi vấn và thắc mắc về chiếc gương "sống ảo" 300 triệu trong nhà cô nàng. 


"Nữ hoàng nội y" bị đàn anh lâu ngày không gặp hỏi về chiếc gương "sống ảo"


Thay vì trả lời câu hỏi của đàn anh, Ngọc Trinh chỉ cười lớn

Vào cuối tháng 8/2021, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải một loạt hình ảnh tạo dáng bên chiếc gương "sống ảo" thần thánh Ultrafragola đến từ thương hiệu nội thất xa xỉ của Ý. Đáng nói, sau đó không lâu, chính đại diện của nhãn hàng nội thất này đã bất ngờ "bóc phốt" Ngọc Trinh dùng đồ nhái khi cho biết không hề nhận được đơn đặt hàng nào từ người đẹp Trà Vinh. 

Trước ồn ào, "nữ hoàng nội y" chọn giữ im lặng. Cho đến tháng 10/2021, nữ người mẫu bất ngờ đăng hình ảnh checkin bên một chiếc gương có kiểu dáng tương tự và tag hẳn tên nhãn hàng vào bài đăng của mình. Nhãn hàng sau đó cũng đăng lại hình ảnh của Ngọc Trinh như để khẳng định cô nàng đã mua gương thật. Sau đó không lâu, chính Ngọc Trinh cũng tự xác nhận đã mua chiếc gương thật với giá khoảng 380 triệu đồng và không quên công khai mã số của chiếc gương Ultrafragola mới tậu. 

Dù đã chứng minh được việc dùng hàng "real", tuy nhiên, nhiềunetizen vẫn bàn tán xôn xao về chiếc gương này khi cho rằng Ngọc Trinh đã nhanh tay order chiếc gương chính hãng về để chữa ngượng.


Chiếc gương khiến Ngọc Trinh vướng ồn ào dùng hàng fake


2 tháng sau đó, cô nàng đã tung loạt ảnh check-in bên chiếc gương xịn xò, đồng thời tag hẳn tên hãng vào để chứng minh dùng hàng thật


Đến hiện tại, câu chuyện gương thật - gương giả của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải tò mò, thắc mắc

MỤC LỤC [Hiện]