Ngọc Trinh đăng vlog giải thích chuyện gương thật - giả nhưng cuối cùng vẫn bị gạch đá

"Nữ hoàng nội y" vừa tung vlog tiết lộ sự thật về chiếc gương gây ồn ào suốt thời gian qua nhưng xem xong ai cũng phẫn nộ hơn.

Ngọc Trinh dạo gần đây vướng vào ồn ào bị tố mua gương hiệu 200 triệu đồng "sống ảo" nhưng lại là hàng "fake". Giữa lúc cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao, thì mới đây, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải một vlog tự quay để làm rõ, nhưng cái kết lại khiến nhiều người ngã ngửa.

Cụ thể, Ngọc Trinh mới đây đã tung vlog mới với tiêu đề rất hấp dẫn: "Một ngày bình thường mới, tiết lộ sự thật chiếc gương 'ồn ào' Ultrafragola". Vốn đang là chủ đề rất hot hiện nay, nên ngay sau khi đăng tải, vlog của chân dài Trà Vinh đã nhận ngay rất nhiều quan tâm từ CĐM. Tuy nhiên, sự thật thì chưa biết ra sao mà chỉ thấy cô nàng đã ăn thêm gạch đá vì màn trêu ngươi CDM. 


Theo đó, trong suốt vlog, Ngọc Trinh chỉ nói về cuộc sống thường ngày hay không gian bên trong căn bếp nơi trợ lý của mình đang nấu nướng, mà không hề tiết lộ điều gì về chiếc gương hàng hiệu như tiêu đề của vlog. Mãi đến cuối clip thì mới xuất hiện khoảnh khắc nữ hoàng nội y livestream bên chiếc gương gây ồn ào thời gian qua, nhưng cô cũng không hề đả động hay nhắc đến nó.




Vlog "lạc đề" của Ngọc Trinh không có lúc nào nhắc đến chiếc gương 200 triệu

Chính vì động thái "giật tít" này mà ngay bên dưới phần bình luận của vlog, đông đảo netizen đã thắc mắc, đặt dấu hỏi lớn về việc "tiết lộ sự thật về chiếc gương ồn ào" mà "nữ hoàng giải trí" nhắc đến. Thậm chí, một số người còn bày tỏ sự phẫn nộ khi cho rằng Ngọc Trinh chơi chiêu, cố tình đặt tựa đề như vậy chỉ để thu hút người xem.

"Ủa rồi có nói tới cái gương chưa mọi người", "Đoạn tiết lộ sự thật ở đâu vậy ạ?", "Đăng tải video thế nào mà thiếu chỗ tiết lộ về cái gương thế ạ"....là một số bình luận của cư dân mạng.


Dân mạng bức xúc vì dành ra nhiều phút xem clip mà chẳng có thu hoạch gì

Trước đó, Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khoe ảnh bên chiếc gương bị bóc là hàng giả nhưng lại gắn tag tên thương hiệu chính hãng. Thậm chí, ngay sau đó, website chính thức của nhãn hàng cũng đã chia sẻ bài viết khẳng định chưa từng sản xuất mẫu gương 200 triệu nào có màu lệch chuẩn như của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, phía thương hiệu lại có màn "quay xe" bất ngờ. Theo đó, sau khi Ngọc Trinh tiếp tục khoe ảnh bên chiếc gương và tag hẳn thương hiệu này thì phía bên kia cũng chia sẻ lại bài đăng của cô nàng ngầm xác nhận việc đây là hàng thật.





Chiếc gương thị phi được Ngọc Trinh liên tục checkin



Sau khi mua gương thật, Ngọc Trinh được nhãn hàng "minh oan" bằng cách reup lại story chụp cùng gương của cô nàng

MỤC LỤC [Hiện]