10 năm chưa yêu, đến khi được mai mối trong Bạn muốn hẹn hò, chàng trai lại mang bún đậu mắm tôm ra tỏ tình

Mang cả bún đậu mắm tôm đến tỏ tình, chàng trai nào ngờ lại bị MC Quỳnh Linh bí mật ăn vụng. 

Bên cạnh việc se duyên cho các cặp đôi, chương trình Bạn muốn hẹn hò còn mang đến tiếng cười cho khán giả trước những màn tỏ tình hài hước của các cặp đôi. Và mới đây trong tập 556 của chương trình, anh chàng tên Đạt đã gây bất ngờ khi mang "bún đậu mắm tôm" đến trường quay tỏ tình bạn gái. 

Trước đó, Tiến Đạt giới thiệu mình quê Hải Phòng, 35 tuổi hiện đang kinh doanh món bún đậu mắm tôm, còn cô bạn được mai mối là Thuỳ Dung (28 tuổi) hiện đang là Phó phòng Kế hoạch kinh doanh, làm việc tại Khánh Hòa. 

Cặp đôi tỏ tình vô cùng dễ thương, mang cả bún đậu mắm tôm lên "dụ dỗ" bạn gái

Bị dân mạng chỉ trích vì không xứng tầm với Will, Linh Ka gay gắt lên tiếng: Vì yêu cứ đâm đầu

Khi được hỏi về tình trường, Tiến Đạt cho biết, bản thân đã chia tay mối tình gần nhất được 10 năm, thậm chí sau chia tay anh còn mất 1 tuần để ủ rũ, khóc lóc. Sau đó, gia đình có nhiều lần mai mối vào tạo điều kiện đi xem mắt nhưng đều không thành. Tưởng duyên chưa tới, hóa ra nhà trai "tố cáo" Tiến Đạt: "Báo cáo 2 MC, đến quán cà phê hẹn hò cháu chỉ độc ngồi xé giấy và trông xe ở ngoài, không nói được lời nào". Có lẽ vì lý do này mà đến bây giờ anh chàng chưa có bạn gái. 

Về phía Thùy Dương, tuy có công việc ổn định, ngoại hình ưa nhìn nhưng đến nay cô vẫn chưa trải qua mối tình chính thức nào. Cô đặc biệt ấn tượng với sự hiền lành có phần nhút nhát của Tiến Đạt. Nhưng Thuỳ Dung vẫn đắn đo về tật xấu hút thuốc của anh, nhưng Đạt khẳng định sẽ bỏ nếu có cơ hội quen cô. 

Sau màn trò chuyện, cả hai chính thức gặp mặt nhau trước khi đi đến quyết định hẹn hò. Ngay khi gặp mặt bạn gái, Tiến Đạt đã tặng nàng bó hoa kèm theo suất bún đậu mắm tôm do anh tự làm. Có lẽ do đây không phải nơi thích hợp để thưởng thức đồ ăn nên Thùy Dương đã lập tức từ chối và hẹn sẽ ăn thử sau. 

Lời từ chối của Thùy Dương khiến MC Quyền Linh như "vớ được vàng" lập tức bưng mẹt bún đậu lui vào hậu trường. Đến khi trở ra, bà mối Hồng Vân vừa che mặt vừa nhắc ông mai: "Trời ơi! Kìa, mép kìa... cả má nữa kìa" khi bí mật ăn vụng. Sự bất cẩn này khiến cả trường quay cười vỡ oà. 

Sau khi "lời qua tiếng lại" nói chuyện vui vẻ, bày tỏ quan điểm về tình yêu, cả 2 đã quyết định bấm nút hẹn hò để xác định mối quan hệ, bắt đầu tìm hiểu nhau. 

Cú lừa ngoạn mục của chồng: Mua hàng fake tặng vợ nhưng nói dối là hàng "hịn" để bỏ túi quỹ đen