Ngọc Trinh hứng chỉ trích vì nói nhãn hàng Ren không tôn trọng mình

Nữ hoàng vẫn để hình diện váy giống Kendall ở trang cá nhân, Ngọc Trinh sẽ không quan tâm.

Ngọc Trinh trong thời gian vừa qua là cái tên bị NTK tố sử dụng hàng nhái. Ngay khi phía nhãn hàng đăng đàn, cô trở thành tâm điểm khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi. Và mới đây, khi tham gia chương trình cùng người chị thân thiết Thu Trang (Chị Ông Địa), Ngọc Trinh cũng đề cập đến vấn đề này. 

Bài đăng NTK tố Ngọc Trinh đạo nhái trang phục. 

Theo đó, cô giải thích kỹ lý do vấn đề thời gian nên bản thân không đặt hàng quốc tế mà chọn cách may lại trang phục: "Từ đầu trước khi đi Phú Yên một tuần, em vô tình thấy cái bikini tím đó. Em thấy rất đẹp và nghĩ hợp với mình. Em mới kêu stylist làm. Vì chỉ còn 1 tuần để đi chơi, thường thường đặt đồ ở nước ngoài phải tốn đến 3 tuần hay mấy tháng. Bây giờ kẹt dịch nên càng khó khăn hơn. Mà mình cũng không biết chiếc đầm của ai nữa. Stylist có kêu em đổi màu, nhưng em bảo thôi vì bản thân em thích tông màu đó. Vậy nên em mới yêu cầu làm như vậy. Mà người làm cũng hay vì có thể làm giống hệt mẫu đầm đó, mặc rất đẹp."

Trong chương trình, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng lần đầu giải thích vì sao không đưa ra lời xin lỗi nhãn hàng hậu bị tố đạo nhái trang phục: "Tại cách hành xử của họ không đáng, không nể để nhận được lời xin lỗi từ em. Bây giờ em hỏi chị không có một nhãn hàng hay NTK nổi tiếng nào mà rảnh tới mới độ đi trách em. Em không tag nhãn hàng đó, xong tự nhiên họ đăng lên trang Instagram trách em."

Ngọc Trinh  cho rằng nếu nhãn hàng có thái độ thiện chí hơn, cô sẽ chấp nhận gỡ bài đăng diện thiết kế này và chính thức đưa ra lời xin lỗi: "Nếu như cách hành xử của họ là lịch sự, là tôn trọng em thì họ sẽ nhắn tin riêng: 'Ừ bạn ơi, chiếc váy này là bên mình, bạn đang copy bên mình đó, bạn có thích chiếc váy này không? Nếu bạn thích thì tôi nghĩ bạn có điều kiện mua, hay tôi sẽ tặng cho bạn'. Lúc đó, Trinh đồng ý xin lỗi liền. Nhưng họ không có lịch sự, không tôn trọng mình, đó là cách hành xử dở của họ. Điều này làm em bị cả nước chửi trong khi em không hiểu chuyện gì xảy ra."