Thừa nhận đạo nhái, Ngọc Trinh vẫn bắt nhãn hàng xin lỗi mình: "Chủ nhà phải xin lỗi kẻ trộm, ủa alo?"

Lần đầu trong giới giải trí Việt có một vụ tố đạo nhái mà người bị tố thách thức ngược nhãn hàng.

Vụ ồn ào của Ngọc Trinh mới đây khiến dân tình quan tâm bởi thái độ của cô người mẫu với việc mặc nhái đồ thương hiệu lớn. Theo đó, nhãn hàng REN đã tố váy "hoa oải hương" mà Ngọc Trinh mặc giống hệt mẫu thiết kế dành cho Kendall Jenner.


Không xin lỗi, Ngọc Trinh còn "bật" lại hãn hàng kia cho biết mình thích chiếc váy nên đặt hàng làm riêng giống từ mẫu đến màu sắc. “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rùi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn”, nữ hoàng thị phi lên tiếng thẳng thừng.



Nhãn hàng REN bức xúc đăng biển quảng cáo ngầm ý đồ nhái mà Ngọc Trinh mặc chỉ đáng vứt vào thùng rác. Cuộc chiến giữa cô và REN càng mâu thuẫn hơn khi mới đây, gà nhà Vũ Khắc Tiệp tuyên bố không bao giờ xin lỗi nhãn hàng kia vì cư xử không đúng mực với cô.

Cô nói "Lý do vì sao em không bao giờ xin lỗi nhãn hàng may chiếc váy kia:

1. Do cách hành xử của họ khiến em không nể, họ không xứng đáng được nhận lời xin lỗi từ em.

2. Không có nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh đến mức vào tận IG nói người nhái váy mình như vậy. Em đâu có tag nó vào đâu? Vậy mà tự dưng nó vào nói em, xong còn up lên cả tường của họ?


3. Nếu như họ nhắn tin riêng cho em và nói: "Bạn ơi, chiếc váy này của bên mình đó, bạn đang copy nó, bạn có thích chiếc váy này không? Nếu như bạn thích thì tôi nghĩ bạn đủ điều kiện để mua hoặc tôi sẽ tặng cho bạn". Thì Ok Trinh sẽ xin lỗi liền."

Đoạn clip hùng hồn của Ngọc Trinh càng "đổ thêm dầu vào lửa" khiến dân tình bức xúc. Phần đông cho rằng cô là người có lỗi trước nhưng thái độ hống hách như vậy thật không đúng mực với cách cư xử của người nổi tiếng. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Lại còn bắt chủ nhà đi xin lỗi kẻ trộm? Ủa alo cái nết gì kì vậy?

- Đã ăn cắp rồi còn la làng, người ta tố giác như thế còn nhẹ chán.

- Váy của NTK người ta bỏ công bỏ chất xám chị copy y chang nay còn bảo người ta nhắn tin tặng mình thì mới nể. Chị nghĩ chị là bà tướng của thế giới đứng trên vạn người à?