Trường Giang xóa mác "ông hoàng lăng nhăng" chỉ bằng 1 tuyên bố: Giờ vợ con là nhất rồi

Vốn gây ồn ào vì đời tư tình cảm, nay Trường Giang được chị em hết mực khen ngợi, đúng chuẩn ông chồng quốc dân.

Cùng với Trấn Thành, Trường Giang là nam MC gây ồn ào đời tư tình cảm nhất nhì Vbiz. Thời còn độc thân, dù hẹn hò với Nhã Phương nhưng anh bị liên tiếp các mỹ nhân lên tiếng tố chuyện lăng nhăng, điển hình phải kể đến Nam Em. Khi đó, cô Hoa khôi lên báo kể chuyện yêu sướt mướt với Trường Giang trong 30 ngày dù khi đó anh đang hẹn hò Nhã Phương.


Vì bị người yêu rũ bỏ, Nam Em thay đổi hoàn toàn, liên tục gây ồn ào hòng phá vỡ chuyện tình của Trường Giang. Cô nàng còn mang bánh sinh nhật đến tận nhà tình cũ khiến dân tình ngán ngẩm. Quế Vân cũng "đổ thêm dầu vào lửa" khích bác Trường Giang hậu chia tay. Sóng gió khi đó khiến nam danh hài phải lên báo trả lời phỏng vấn độc quyền, cảnh báo nếu Nam Em còn gây ảnh hưởng đến Nhã Phương anh sẽ không bỏ qua.



Sau màn cầu hôn chiếm sóng gây ồn ào, Trường Giang hiện tại yên ấm bên tổ ấm nhỏ cùng vợ con. Anh được mệnh danh là ông bố quốc dân khi thường chia sẻ khoảnh khắc chăm con cực khéo.


Đặc biệt, Trường Giang cưng chiều Nhã Phương đến mức ai cũng phải ghen tỵ. Anh chia sẻ mình trước kia vốn thích tụ tập bạn bè, nhưng từ khi có vợ anh bỏ hẳn chỉ muốn về nhà bên vợ con. Nhã Phương tiết lộ các nhà khác vợ sẽ nấu ăn, còn mình thì thường ngủ dậy đã thấy chồng nấu sẵn đồ ăn cho mình rồi. Nữ diễn viên nói về việc ông xã cưng chiều mình: "Khi gặp một người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá.


Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều... Người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".


Trường Giang từng tâm sự khi làm MC đám cưới về bí quyết giữ lửa hôn nhân:  “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi" 


Trường Giang khi làm bố là một Trường Giang rất khác. Anh chẳng nề hà việc gì, từ việc cho con ăn, thay tã, rồi lo con ngã, vợ đè lên con. Luôn bị lo lắng thái quá. Anh cưng chiều con gái đến mức Nhã Phương cũng ghen tỵ. Nhã Phương sau nhiều năm bị dèm pha vì lấy một người đàn ông đào hoa, nay tự hào khoe rằng: "Người ta nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm nhưng tôi chẳng làm được gì cho Trường Giang. Anh ấy xây cả nhà lẫn tổ ấm cho tôi luôn. Tôi rất muốn khoe với mọi người rằng chồng tôi là người vô cùng tuyệt vời.