Ngọc Trinh lần đầu nói về điểm khác biệt của chiếc Rolls Royce 30 tỷ

“Nữ hoàng nội y” cũng khẳng định chiếc Rolls Royce của cô là phiên bản đầu tiên trên thế giới được “độ” lại ở cấp Platinum, hay nói cách khác đây là chiếc xe “độc nhất vô nhị”.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có màn “đập hộp” chiếc siêu xe Rolls Royce 30 tỷ của mình. Theo đó, “nữ hoàng nội y” giới thiệu: "Lần đầu tiên trên kênh Youtube của tôi có một màn đập hộp độc nhất vô nhị. Mọi người đều thấy tôi đập hộp rất nhiều, mà còn toàn đồ hiệu nhưng vẫn rẻ chán. Lần này tôi sẽ đập hộp một món đồ giá trị hơn rất nhiều, gấp cả chục lần, trăm lần những món đồ hiệu trước đây, lên đến vài chục tỷ”. 

Ngay khi vừa mới “tậu” chiếc siêu xe có trị giá hơn 30 tỷ cho phiên bản mới này, nhiều dân chơi xe đã ngay lập tức “bóc” chiếc xe của Ngọc Trinh không có giá lên đến 30 tỷ mà chỉ khoảng 8 - 9 tỷ vì là dòng cũ, qua tay nhiều lần. Để giải thích cho vấn đề này, Ngọc Trinh cũng chia sẻ trong clip “đập hộp”: “Đây chính là 'con ghệ' mới, đã được độ lại theo sở thích của tôi. Theo tôi được biết, đây là dòng xe Roll Royce series 1, không còn sản xuất trên thế giới này nữa.

Sau khi nhập về Việt Nam, tôi đã thay toàn bộ da nội thất bằng loại da cao cấp của Ý. Tôi chọn cho mình tông màu hồng đen, rất đậm, nếu chọn da thường nhìn sẽ không sang, không đẹp, sến. Tôi phải dùng da cao cấp đặt từ Ý về. Ngay cả chìa khóa xe tôi cũng phải sơn màu hồng, nhìn rất dễ thương.

Toàn bộ nội thất trong xe được tôi độ bằng phiên bản Platinum. Đây cũng là phiên bản Roll Royce đầu tiên trên thế giới được độ lại ở cấp Platinum. Nói cách khác, đây là chiếc xe độc nhất vô nhị”. 

Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” còn tiết lộ những vật dụng không thể thiếu trên chiếc Rolls Royce của mình là tăm xỉa răng, bông ngoáy tai, khăn ướt, dép tông:“Tôi muốn biến chiếc xe của mình thành một căn phòng thu nhỏ, có tăm xỉa răng, bông ngoáy tai, dũa móng tay, dù che nắng, khăn giấy ướt, khăn giấy khô, dép tông để đi cho đỡ đau chân.

Con gái mà, phải đầy đủ mọi thứ trên xe. Đó là những thứ Kiều phải chuẩn bị cho tôi, quên là nó bị ăn chửi liền. Nếu để tự chấm điểm, tôi cho chiếc xe của mình 10 điểm”. 

Chiếc xe gần chục tỷ của Ngọc Trinh chỉ để tăm bông, dép lê, khăn ướt để Ngọc Trinh nôn nóng muốn giảm cân

Ngọc Trinh nôn nóng muốn giảm cân

Dù tiết lộ bị đuối sức, nhưng kết quả mà Ngọc Trinh nhận được lại khiến nhiều chị em ao ước và chắc nhẩm: Thôi chịu khổ tí cũng được.

Sau một thời gian dài ở nhà tăng cân không kiểm soát, Ngọc Trinh đã bắt tay vào công cuộc ăn uống theo chế độ và tập luyện chăm chỉ để sớm lấy lại vóc dáng và số đo eo "trứ danh". 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]