Ngọc Trinh tự nhận là “tường thành” sau khi để lộ hình ảnh thân hình gây thất vọng

Ngọc Trinh chính thức thừa nhận điểm yếu của bản thân về hình thể.

Nói về mỹ nhân sở hữu vóc dáng nuột nà nhất Vbiz, không thể không kể đến cái tên Ngọc Trinh. Theo đuổi phong cách gợi cảm từ khi bước chân vào showbiz, "Nữ hoàng nội y" luôn khiến khán giả "toát mồ hôi hột" trong những bộ ảnh của mình. Có thể nói người đẹp Trà Vinh sở hữu những yếu tố khiến cô luôn cuốn hút khi diện những bộ cánh "mát mẻ", như: làn da trắng sứ, vóc dáng mảnh mai, thanh thoát, body nuột nà, vòng eo con kiến. Tuy nhiên, hình thể của người đẹp có một điểm yếu "không quyến rũ" chính là đôi gò bồng đào "lép kẹp", đôi khi còn biến mất bất ngờ. 

Điển hình là bộ cánh mới nhất khi Ngọc Trinh xuất hiện với tư cách ban giám khảo trong buổi casting gà cưng của Venus cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Chọn một bộ cánh màu đen tối giản nhưng lại thiết kế cầu kỳ với những đường cut-out chằng chịt, để lộ những "ưu điểm hình thể". Tuy nhiên, thiết kế táo bạo này đã vô tình khiến Ngọc Trinh để lộ "màn hình phẳng", mặc dù phần "chân ngực" được người đẹp phô diễn đầy tinh tế. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trước đó cô thừa nhận số đo vòng 1 của mình đạt con số 84cm khá đủ dùng. Tuy nhiên, nhiều khoảnh khắc cô khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục xuất hiện với cặp tuyết lê lúc ngộp thở, lúc lại “không cánh mà bay”.

MỤC LỤC [Hiện]