Ngọc Trinh tung clip thuở "còn phèn" dịp sinh nhật, Vũ Khắc Tiệp tiếc "pool party" còn tấu hài nhất phải là màn pha trò của Diệu Nhi

Không tổ chức linh đình như mọi năm, Ngọc Trinh hạnh phúc khi vẫn được bạn bè thân thiết và các fans quan tâm yêu chiều hết mức.

Hôm nay (27/9) là sinh nhật của Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, cô hạnh phúc đăng tải clip được những đồng nghiệp thân thiết và các fan gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn tự khui lại ảnh chân phương ngày nhỏ, chứng minh màn dậy thì cực kỳ thành công và "lột xác" khác hẳn.

Đáng chú ý, giữa lúc vướng tin đẻ con, Diệu Nhi cũng xuất hiện trong clip và không quên làm biểu cảm quyến rũ đầy tấu hài để trêu đùa Ngọc Trinh: "Happy birthday chị Ngọc Trinh, đối thủ nhan sắc của em. Chúc chị tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và đừng ghen tỵ với body và nhan sắc của em nữa".

Diệu Nhi, Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi cùng loạt fan gửi lời chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y khui ảnh chân phương ngày xưa chứng minh dậy thì thành công

Diệu Nhi nhân cơ hội pha trò "cà khịa" đàn chị tới bến

Bên cạnh đó, clip không thể thiếu sự góp mặt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Là gà cưng trong công ty, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ từng muốn tổ chức một bữa tiệc bơi hoành tráng cho Ngọc Trinh dịp sinh nhật nếu không có dịch bệnh.

"Hôm nay là ngày đặc biệt của Ngọc Trinh. Theo như kế hoạch trước dịch thì 27/9 sẽ là 1 'pool party' màu hồng đón tuổi mới của Ngọc Trinh tại villa nhưng vì dịch nên chúng ta phải chấp nhận tất cả. Từ xa vẫn chúc Ngọc Trinh tuổi mới luôn rạng rỡ và xinh đẹp. Đặc biệt câu nói mà Ngọc Trinh thích nhất là 'bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền'", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Ngọc Trinh tung clip thuở còn phèn dịp sinh nhật, Vũ Khắc Tiệp tiếc pool party còn tấu hài nhất phải là màn pha trò của Diệu Nhi - Ảnh 4.

Vũ Khắc Tiệp từng muốn tổ chức 1 "pool party" màu hồng mừng sinh nhật Ngọc Trinh trước khi dịch bệnh diễn ra

Vợ chồng bạn thân Linh Chi - Lâm Vinh Hải cũng dành cho Ngọc Trinh những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt. Nhận được tình cảm từ bạn bè, Ngọc Trinh viết status gửi lời cảm ơn: "Cám ơn những lời chúc sinh nhật, những món quà thân iu của tất cả mọi người. Sinh nhật ngay mùa dịch này, mình tính xem như bỏ qua luôn rồi. Vậy mà mọi người vẫn có lòng, hết người này đến người khác tạo bất ngờ cho mình, cảm thấy vui lắm nè. Happy birthday to me".

Ngọc Trinh tung clip thuở còn phèn dịp sinh nhật, Vũ Khắc Tiệp tiếc pool party còn tấu hài nhất phải là màn pha trò của Diệu Nhi - Ảnh 5.

Ngọc Trinh hạnh phúc khi không tổ chức sinh nhật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ bạn bè và fans

Ngọc Trinh tung clip thuở còn phèn dịp sinh nhật, Vũ Khắc Tiệp tiếc pool party còn tấu hài nhất phải là màn pha trò của Diệu Nhi - Ảnh 6.

Chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh!

Nguồn: Instagram nhân vật