Ngọc Trinh "xuống cấp": Hết vòng một sập sệ hơn đàn em, đến phải dùng điện thoại "cùi bắp"

Khoe ảnh sexy sau khi bị chê vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi dùng điện thoại "cùi" trong khi thừa khả năng sử dụng hàng cao cấp hơn thế.

Với danh xưng "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn gây thu hút bởi đường cong quyến rũ, vóc dáng mảnh mai, nuột nà. Không những vậy, cô nàng cũng nổi tiếng là một người thực tế, vật chất; tự nhận là kiểu người sống hưởng thụ, Ngọc Trinh chẳng ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng để mua hàng hiệu về dùng. Nếu theo dõi người đẹp thường xuyên, các bạn chắc chắn sẽ không bỏ qua những clip đập hộp hàng hiệu chất đống thành tầng của cô. 

Trong bức ảnh mới nhất người đẹp đăng tải, các "thánh soi" đã bỏ qua vóc dáng chuẩn chữ S của người đẹp mà chỉ chú ý tới phụ kiện chụp hình của người đẹp. Một cư dân mạng thắc mắc tại sao Ngọc Trinh lại dùng điện thoại dòng cũ trong khi bản thân thừa điều kiện kinh tế để rinh về sản phẩm cao cấp hiện nay.

"Em chỉ thắc mắc sao chị vẫn dùng iphone 7 khi thừa khả năng mua xs max", cư dân mạng phân vân.

Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh đã bị "soi" vòng 1 chảy sệ, xẹp lép, khác hoàn toàn với người em Linh Chi với đôi gò bồng đào đẫy đà, căng tràn. 

Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi vòng 1 ở bưc hình đã được photoshop với hình ảnh đời thường.

Tạo dáng cầm sách "kém duyên", Minh Triệu bị antifan lên tiếng nhắc nhở thẳng mặt