Chồng Bảo Thanh bị nói vô duyên vì chen ngồi giữa vợ và Quốc Trường khiến khán giả mất vui?

Cặp đôi "Thư - Vũ" trong "Về nhà đi con" được fans ủng hộ nhiệt tình từ trong phim ra ngoài đời, thế nhưng khán giả quên mất rằng Bảo Thanh đã có chồng rồi.

Bảo Thanh - Quốc Trường là một trong số những cặp đôi nam chính nữ chính hot nhất màn ảnh thời gian gần đây. Vào vai Thư - Vũ, chàng công tử ăn chơi gặp ngay cô gái thực dụng, cả hai đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình. Không chỉ "đấu" nhau về sự thông minh, bản lĩnh, Thư và Vũ còn tạo ra các "phản ứng hóa học" cho chuyện tình đáng yêu của mình. Bởi thế, khán giả luôn mong ngóng cặp đôi sẽ có kết thúc viên mãn.

Cũng chính nhờ bộ phim này, nhiều khán giả quá khích còn mặc định Bảo Thanh và Quốc Trường sắp yêu nhau ngoài đời, thế nhưng họ quên rằng, nữ diễn viên xinh đẹp của VTV đã có chồng con đầy đủ. Nổi lên nhờ hàng loạt vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu", cuộc sống hôn nhân của Bảo Thanh gặp không ít thị phi. Còn nhớ trước đó, cô bị chỉ trích vì có tin đồn "thả thính" bạn diễn.

Bỏ qua tất cả, chồng Bảo Thanh luôn thể hiện là người hiểu và yêu thương vợ, tin tưởng cô trong mọi trường hợp.

Mới đây, trong bức ảnh hậu trường "Về nhà đi con" có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như: NS Trung Anh, Trọng Hùng, Bảo Hân, Bảo Thanh, Quốc Trường, Hoàng Anh Vũ… và sự góp mặt của 2 ”người lạ”, đó chính là bạn gái xinh đẹp của Hoàng Anh Vũ và chồng của Bảo Thanh - anh Nguyễn Quốc Thắng. Điều khiến mọi người bật cười chính là việc anh Quốc Thắng chọn ngồi giữa Bảo Thanh và Quốc Trường.

Có lẽ ekip làm phim quá quen thuộc với việc chồng Bảo Thanh luôn đi cùng chăm sóc cho vợ. Thế nhưng vài fans cuồng lại cho rằng việc anh ngồi chen giữa Bảo Thanh và Quốc Trường là "vô duyên", ”khiến khán giả mất vui”.

Bảo Thanh và chồng thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Tham gia Về nhà đi con, Bảo Thanh thường xuyên được chồng tháp tùng đến trường quay. Trước đó, Quốc Trường từng chia sẻ anh không ngại ngùng khi chồng Bảo Thanh có mặt lúc anh đóng cặp cùng nữ diễn viên. Qua nhiều lần nói chuyện, đi cà phê với nhau, anh cảm nhận ông xã Bảo Thanh là người rất dễ thương, gần gũi. Bảo Thanh đi đâu cũng có chồng bên cạnh càng khiến anh thấy bạn diễn của mình thực sự là người phụ nữ của gia đình.

Xem thêm: Dương bị chỉ trích diễn lố, mất vệ sinh khi hôn "chùn chụt" cốc cà phê uống dở của Rooster Quốc