Vừa xác nhận li dị vợ lần 2, Việt Anh lại tung ảnh hẹn hò riêng với "cô bồ" Thanh Bi?

Nam diễn viên điển trai Việt Anh đã chính thức thông báo ly hôn vợ lần 2 sau nhiều ồn ào tình cảm.

Hương Trần - vợ của nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô "chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân". Cô viết: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, tình cảm. Suy cho cùng, người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi".

Cô nhắn nhủ con trai - bé Đậu: "Sau này chỉ có hai mẹ con mình. Những gì mẹ đã hứa cho con, từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này, mẹ sẽ không hứa nữa. Mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con hạnh phúc nhất. Những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên điều đó".

Bên cạnh đó, cô xác nhận trên Ngoisao.net rằng cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Khi được một người bạn động viên, hỏi thăm, Hương Trần cũng khẳng định mọi chuyện đã xong. Quyết định là do Việt Anh, bản thân cô không còn cách khác.

Về phía Việt Anh, nam diễn viên Người phán xử bất ngờ đăng tải tấm ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp đính kèm thông báo: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn". 

Đây không phải lần đầu vợ chồng Việt Anh dính nghi vấn rạn nứt. Trước đó, hồi đầu tháng 6, cả Việt Anh và bà xã Hương Trần đều đổi từ trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân. Cả hai cũng đăng tải những dòng chia sẻ ẩn ý. Việt Anh khẳng định: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy đức không lấy sắc. Kết bạn kết tâm không kết tài". Còn Hương Trần chia sẻ: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó". 

Nam diễn viên điển trai trong thời gian dính nghi án ly hôn vợ còn thoải mái đăng ảnh đi ăn riêng cùng Thanh Bi. Trước đó anh cũng vướng tin đồn với Quế Vân và Bảo Thanh. Sau hàng loạt ồn ào, có lẽ cách xử sự của vợ trẻ khiến Việt Anh không thể tiếp tục mối quan hệ này.

Việt Anh từng dính ồn ào với nhiều người đẹp

Xem thêm: Chồng Bảo Thanh bị nói vô duyên vì chen ngồi giữa vợ và Quốc Trường khiến khán giả mất vui?