Ngồi dự bị vẫn chăm chỉ luyện tập, thầy Park ra ôm đầu xoa má cưng nựng Bùi Tiến Dũng giữa sân

 Tình cảm mà thầy Park dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng phải xúc động.


Trong 3 thủ môn thuộc danh sách thi đấu và dự bị lần này ở giải AFF Cup thì Bùi Tiến Dũng là thủ môn nhỏ tuổi nhất. Anh ít tuổi hơn Tuấn Mạnh và Đặng Văn Lâm nên có lẽ ít nhiều được thầy Park quan tâm và "chiều chuộng" nhất.

Từng cử chỉ của thầy Park đều được truyền thông ghi lại

Nếu đầu năm 2018, Bùi Tiến Dũng tỏa sáng trong giải châu Á thì AFF Cup thi lần này, anh nhường sân cho Đăng Văn Lâm thi đấu. Ngồi ở vị trí dự bị khiến Bùi Tiến Dũng gặp không ít áp lực từ cộng đồng mạng. Nhiều người ác khẩu cho rằng vì quá ham mê quảng cáo, vào showbiz nên Tiến Dũng tụt dốc phong độ.

Đứng trước áp lực không nhỏ đó, Tiến Dũng chọn cách cố gắng luyện tập để có thể ra sân bất cứ lúc nào thay đồng đội. 

Thẩy Park ôm trò mạnh quá làm những người xung quanh cũng phải ghen tỵ
Ôm xong quay sang nói điều đường mật với thủ môn Tuấn Mạnh

Bùi Tiến Dũng cố gắng luyện tập thật nhiều trước áp lực mà cộng đồng mạng ác khẩu tạo ra cho anh

Trong buổi tập trước thềm chung kết lượt về, thầy Park đã có tình cảm vô cùng xúc động dành cho Bùi Tiến Dũng giữa sân tập. Khi Tiến Dũng cùng Văn Lâm, Tuấn Mạnh đang tập luyện, thầy Park đã ra tận nơi ôm đầu, ấp má học trò vào bụng mình để thể hiện tình cảm. Khoảnh khắc đó đã được các phóng viên ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Với dân mạng lòng tốt mong manh như khói, họ chỉ tung hô lúc thành công và ác khẩu vùi dập lúc cầu thủ xuống phong độ thì với thầy Park, bất cứ lúc nào học trò cũng là con của thầy và thầy trân trọng thương yêu hết mực. Có lẽ dân mạng Việt Nam nên học tình yêu bền vững đó từ người thầy Hàn Quốc mẫu mực này.


Xát muối tim Đức Chinh chưa hết xót, CĐV lại quay sang chê ỏng eo Đặng Văn Lâm, tâng bốc Bùi Tiến Dũng lên mây xanh