Ngọt ngào như vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Tổ chức sinh nhật lần thứ 34 cho chồng yêu bên bờ biển lãng mạn

Chẳng cần tổ chức hoành tráng, sinh nhật lần thứ 34 của Ông Cao Thắng chỉ cần ngọt ngào bên "vợ yêu" Đông Nhi là đủ rồi.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ khiến CĐM chìm trong "đường" khi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bờ biển lãng mạn. Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 34 ông xã Ông Cao Thắng kèm theo lời chúc hạnh phúc đong đầy: Chúc người đàn ông đã hết độc thân sinh nhật tuổi 34 luôn hạnh phúc bên cạnh vợ iu như trước giờ nhé. Happy Birthday Chồng iuuuu”. 

Sau khi đăng tải hình ảnh lên mạng xẫ hội, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ông Cao Thắng, đồng thời không quên "gato" với sự ngọt ngào của vợ chồng son. Có vẻ như, cặp đôi luôn ưu ái chọn bờ biển để kỉ niệm những dịp đặc biệt. Lần trước là tổ chức lẽ cưới hạnh phúc bên bờ biển Phú Quốc tươi đẹp và giờ là đón sinh nhật cùng nhau bên bờ biển hoàng hôn.

Chẳng cần phô trương hay tổ chức hoành tráng, Ông Cao Thắng đón sinh nhật lần 34 bên bà xã Đông Nhi. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 11/2019 sau 10 năm yêu nhau dưới sự tham gia của bạn bè và người thân. Đây cũng là lần đón sinh nhật đầu tiên của Ông Cao Thắng dưới danh nghĩa vợ chồng.

Cặp đôi đã cập bến bờ hạnh phúc sau chặng đường 10 năm yêu nhau.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.