Chịu đau để "chơi trội", Tường Linh diện hẳn bộ corset kim loại nặng 3kg lên thảm đỏ

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Tường Linh gây chú ý với tạo hình cá tính khắc hẳn với vẻ bánh bèo trước kia khi diện bộ  corset kim loại nặng 3kg.

2019 có thể được coi là năm thành công nhất của Tường Linh, đặc biệt là từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, cô nàng được truyền thông biết đến nhiều hơn. Được biết để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới trong năm 2020 nàng Hậu đã dành một khoảng thời gian ngắn để lấy lại tinh thần và cân bằng công việc. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên nhất là người đẹp đã dũng cảm xóa bỏ hình ảnh bánh bèo, nữ tính của một Hoa hậu của mình, để xây dựng hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và thời trang hơn.

Điển hình là mới đây, khi xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện lớn, Tường Linh đơn phương chiếm toàn bộ spotlight với hình ảnh mới. Người đẹp cột tóc cao, trang điểm cá tính mạnh, cô diện set đồ vest tối màu của NTK Chung Thanh Phong với ánh sáng lấp lánh của kim loại, và đặc biệt điểm nhấn là chiếc corset được đúc bằng kim loại bóng loáng.

Hình ảnh cá tính của Tường Linh khi xuất hiện tại sự kiện mới. Bên cạnh vẻ đẹp cá tính thì chiếc corset mới là điểm thu hút hơn hết, với thiết kế nổi bật hai khối ngực trên bề mặt tạo nên liên tưởng Tường Linh như một cô gái bước ra từ những bộ phim siêu anh hùng gợi cảm của Hollywood. 

Được biết, bộ trang phục này được stylist của cô đặc biệt xây dựng riêng cho cô, một Tường Linh cá tính, mạnh mẽ đan xen trong đó là một chút  hoang dại mà cũng rất bí ẩn, lạnh lùng.

Nhìn thì có vẻ đơn giản, dễ mặc nhưng Tường Linh chia sẻ, cô đã rất vất vả để có thể mặc được chiếc corset kim loại đúc này bởi thiết kế này có sức nặng tới 3kg.

Khó mặc là thế, cô nàng còn bị đau nhức khắp người khiphair vác trên mình bộ đồ nặng này. Tuy nhiên, cô cảm thấy thích thú và sẵn sàng thử thách bản thân với tạo hình mới này.

Không chỉ ở phong cách táo bạo, cá tính. Tường Linh còn sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài vốn đã thành thương hiệu để thay đổi hình tượng.

Với Tường Linh, năm 2019 thật sự là năm đáng nhớ, cô cũng đã thực sự thay đổi. Hy vọng sang năm 2020 này Tường Linh vẫn giữ vững phong độ và ngày càng mạnh mẽ hơn nữ.