Diện áo màu mè cho cả năm rực rỡ, Sơn Tùng "bung lụa" với màn đụng hàng xuyên lục địa

Mới đầu năm, Sơn Tùng MTP đã có màn đụng độ với Justin Bieber.

Một trong những điều khiến khán giả luôn phải "bàn tán" về Sơn Tùng MTP chính là phong cách thời trang của anh chàng. Với thần thái chất chơi, khác người, giọng ca "Hãy trao cho anh" cũng luôn khoác lên mình những bộ cánh chất lừ và có phần kén người mặc. 

Trong sự kiện âm nhạc khai niên, mở màn năm 2020, Sơn Tùng mang đến một diện mạo vô cùng rực rỡ với chiếc áo len đa sắc, đeo kính mắt trong và mix đồ hơi hướng học sinh, chủ nhân bản hit “Hãy trao cho anh” một lần nữa khẳng định danh hiệu fashion icon thực thụ.

Mẫu áo len màu sắc cầu vồng bắt mắt này là thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của thương hiệu Amiri.

Thiết kế này có giá 1.050USD (khoảng 25 triệu đồng). Ngoài phiên bản đa sắc dành cho nam giới, Amiri còn có mẫu đơn sắc với dòng chữ tương tự dành cho nữ.

Trước khi được mỹ nam Việt chưng diện, chiếc áo len đa sắc mà Sơn Tùng đã mặc từng được Justin Bieber, Dele Alli và dàn idol Hàn Quốc như J-Hope (BTS), Bobby (Ikon),… lăng xê mạnh mẽ. Tuy nhiên, mỗi ngôi sao lại có công thức mix đồ riêng, tôn lên phong cách khác biệt.

Dawn cũng từng diện thiết kế tương tự dàn idol trong bộ hình chụp cùng các đồng nghiệp ở công ty quản lý mới. Anh chàng mix áo với quần jeans và boots theo phong cách unisex yêu thích.

Mẫu áo này cũng nhanh chóng lọt vào mắt của J-Hope . Idol Hàn Quốc từng mặc thiết kế này trong MV “Lights” phiên bản tiếng Nhật.

Một “mẩu” của nhóm nhạc BTS nổi danh từng khiến fangirl “lịm tim” với vẻ thư sinh trong chiếc áo phủ tông màu nổi.

Tài tử Park Hyung Sik cũng lăng xê mẫu áo len phom rộng, có tông màu cầu vồng rực rỡ.

Justin Bieber  mix đồ có phần xuề xòa và đơn giản. Do để ria mép nên Justin Bieber cũng xuống sắc hơn so với ngoại hình điển trai thường thấy.

Pietro Baltazar “chất lừ” với mẫu áo len “hot hit” trên tạp chí GQ Đức.

Cầu thủ nổi danh Dele Alli phối layer thiết kế đa sắc với áo thun trắng, diện quần jeans rách và mang giày sneakers bụi phủi.

Giống như Sơn Tùng, Bobby (Ikon) cũng mix chiếc áo len độc đáo này với quần jeans. Thế nhưng, tạo hình tóc xoăn lại khiến anh chàng trở nên nổi loạn, càn quấy.

Hong Jong Hyun cũng mê mẩn mẫu áo len tông màu chói chang, có dòng chữ Kisses trước ngực.