Ngược lại với bạn gái Duy Mạnh, đây là những cô bạn gái của cầu thủ Việt không được lòng fan nhất

Bên cạnh ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của dàn cầu thủ trẻ, cư dân mạng cũng từng nhiều lần bất bình các cô bạn gái vì cách ứng xử bị cho thiếu chuyên nghiệp, hay những phát ngôn gây sốc.

Các cầu thủ U23 luôn được giới truyền thông báo chí săn đón một cách khá nhiệt tình, bên cạnh những thành tích đáng tự hào thì những vấn đề xoay quanh cuộc sống đời thường, đặc biệt là chuyện tình cảm của họ cũng được mọi người chú ý. Ngoài những cặp đôi được yêu thích thì cũng có không ít những cô nàng bị liệt kê vào danh sách “đen” và nhận gạch đá thường xuyên.

Bạn gái Quang Hải bị “ném đá” vì quảng cáo không có tâm

Nằm trong hội bạn gái của các người hùng U23, vì vậy không quá khó hiểu khi Nhật Lê – bạn gái Quang Hải luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Từ khi Quang Hải được truyền thông báo chí chú ý thì đồng nghĩa bạn gái của anh chàng cũng được quan tâm rất đặc biệt.


Trước đây, cùng với Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh, cô từng được mọi người khen ngợi hết lời vì cách ứng xử khéo léo, thông minh với fan của bạn trai.


Quang Hải và bạn gái Nhật Lê. Ảnh: Zing

Mọi nhất cử nhất động của cô nàng trên mạng xã hội đều khiến mọi người theo dõi. Lượng follow của Nhật Lê cũng vì thế mà tăng chóng mặt, không quá khó để trang cá nhân của bạn gái Quang Hải cán mốc 250.000 lượt theo dõi. Vì thế nên các nhãn hàng dành cho giới trẻ thường chọn cô làm gương mặt đại diện để PR cho sản phẩm như nhãn hàng về thuốc giảm – tăng cân, kem dưỡng da, mặt nạ, son phấn, đồ ăn vặt… Việc trở thành KOL của quá nhiều sản phẩm khiến cho Instagram của Nhật Lê chiếm hết 2/3 quảng cáo.


Ảnh: Instagram NV

Khán giả không chỉ khó chịu với việc cô thường xuyên đăng quảng cáo quá nhiều mà cư dân mạng còn tố cáo Nhật Lê quảng cáo không có tâm, chất lượng sản phẩm không tốt như cô PR. Không ít người còn tỏ rõ sự bức xúc khi dùng sản phẩm do cô nàng bán nhưng không thấy hiệu quả. Thậm chí nhiều người tinh ý nhận ra cô nàng vừa mới quảng cáo thuốc giảm cân, cách vài ngày lại khen lấy khen để thuốc tăng cân. Sự mâu thuẫn này đã khiến cho cộng đồng mạng cho rằng cô nàng chả có chút tâm huyết nào cho công việc của mình, bất chấp để kiếm tiền mà không tìm hiểu chất lượng sản phẩm.


Ảnh: saostar


Ảnh: Instagram NV

Việc lạm dụng sự nổi tiếng để quảng cáo hết sản phẩm này đến sản phẩm khác một cách thiếu chọn lọc của cô nàng Nhật Lê – bạn gái Quang Hải, đã khiến rất nhiều cư dân mạng bắt đầu lên tiếng chỉ trích, phản ứng dữ dội. Biết rằng Nhật Lê tận dụng sự nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt follow để kiếm tiền cũng là điều bình thường, tuy nhiên việc cô lợi dụng điều đó để PR cả những sản phẩm được cho là không tốt khiến nhiều người lầm tưởng khi sử dụng.

Bạn gái Xuân Trường bị ném đá vì không tôn trọng fan

Có thể nói Nhuệ Giang – bạn gái Xuân Trường là một trong những cô nàng bị cư dân mạng ném đá nhiều nhất bởi sau nhiều phốt được cho là không thể chấp nhận được. Cụ thể trong một buổi giao lưu giữa Xuân Trường và các fan thì anh được người hâm mộ gửi tặng những món quà, tưởng chừng đây sẽ là kỷ niệm đẹp thì bất ngờ bạn gái tin đồn của anh đã có những hành động khiến dân mạng bức xúc.


Ảnh: 24h


Ảnh: Intagram NV

Nhuệ Giang chụp hết những phần quà đó và dùng những lời lẽ có phần vô duyên, khiêu khích như: “Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi” hay “Chị ăn hộ được”. Thậm chí, ở hai tấm ảnh có in hình Xuân Trường mà fans gửi tặng, cô nàng còn viết: “Nghỉ đá bóng lập m*… nó nhóm nhạc đi”. Những chia sẻ kém duyên trên của bạn gái Xuân Trường lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, bao gồm cả những người hâm mộ đội trưởng U23 Việt Nam.


Với cách hành xử được cho là không đúng mực khi đem những món quà của các fan tặng ra làm trò đùa, bạn gái Xuân Trường đã hứng chịu cơn mưa gạch đá từ cộng đồng mạng. Không chỉ “ném đá” cô nàng nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng đối với Xuân Trường vì cách mà anh cùng bạn gái đối xử với tình cảm từ fans hâm mộ. Trước áp lực dư luận cô nàng đã lên tiếng xin lỗi bạn trai Lương Xuân Trường và tất cả mọi người.


Tưởng chừng sau vụ việc này cô nàng có im ắng thì không lâu sau Xuân Trường lại gây dậy sóng với phát ngôn “fan phong trào” và “fan chân chính” khiến nhiều người bức xúc. Sau phản ứng dữ dội của cư dân mạng nam cầu thủ đành viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Giữa tâm điểm sự việc, Nhuệ Giang cũng lên tiếng bệnh vực người yêu với dòng chia sẻ: “Ngay đến người mà các bạn vẫn tung hô, vẫn nói rằng yêu quý anh ấy các bạn còn không ngần ngại quay lưng với người ta, làm tổn thương người ta, thì hỏi tại sao… Nếu từng coi anh ấy là thần tượng, xin hãy ở bên cạnh và động viên anh ấy”.


Ảnh: Zing

Tưởng rằng những lời này chỉ để an ủi bạn trai và nhận được sự ủng hộ thì ngược lại nhiều người còn “ném đá” cô và cho rằng Nhuệ Giang chính là nguyên nhân khiến Xuân Trường chuyên bị soi mói về đời tư, dẫn đến chuyện bức xúc nên có phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Bạn gái Trọng Đại bị “ném đá” vì tình tứ quá lố

Chuyện tình cảm của Trọng Đại và bạn gái Nguyễn Huyền Trang luôn là đề tài khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Lúc đầu cả 2 còn e ngại nên có phần giấu mọi người nhưng sau vài bức hình bị fan hâm mộ phát hiện thì Trọng Đại và Huyền Trang cũng vì thế mà công khai chuyện tình cảm.


Điều khiến cư dân mạng “ném đá” cô nàng là mới hôm trước còn phủ nhận chuyện tình cảm với Trọng Đại, hôm sau đã khoe clip ôm hôn thắm thiết với cầu thủ này trong chuyến du lịch chung tại Phú Quốc. Sự việc cũng chẳng có gì nếu như mức độ thể hiện tình cảm của cả 2 không đi quá lố. Nhiều người cho rằng dù chỉ mới quen 1 tháng nhưng mức độ thân mật của Trọng Đại và bạn gái khiến nhiều người khó chịu.


Đặc biệt là cô nàng 9X bị cư dân mạng “ném đá” một cách không thương tiếc vì việc đăng tải quá nhiều hình ảnh, clip tình cảm với Trọng Đại. Trong đó có clip ngắn cả 2 khóa môi tình tứ trong thời điểm đội tuyển đang tập trung thi đấu Asiad 2018, điều này không chỉ fan mà ngay cả khán giả cũng tỏ ra không hài lòng. Phần lớn dân mạng đều nhận định top 5 Hoa hậu Đại Dương 2017 đang thích khoe mẽ, “câu like”, mới yêu không nên công khai hình ảnh quá thân mật như vậy.


Trọng Đại và bạn gái hôn nhau thắm thiết.

Nhiều khán giả cho rằng đúng ra Huyền Trang phải biết đây là thời điểm nhạy cảm khi khoe chuyện tình cảm và cần giữ hình ảnh cho Trọng Đại, chứ không phải suốt ngày đăng đàn ảnh tình cảm lên cho mọi người xem. Trước đó cô nàng cũng từng gây bão với câu trả lời ngây ngô về vương miện hoa hậu: “Em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo lớn, đi sự kiện nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền”.

Tạm kết:

Vậy mới nói việc làm bạn gái của các cầu thủ bên cạnh sự hãnh diện còn có cả bị soi mói hay “ném đá”, ngày xưa các cặp đôi như: Công Vinh – Thủy Tiên, Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân, Công Phượng – Hòa Minzy… cũng từng bị chỉ trích bởi rất nhiều người. Tuy nhiên, có người đến được với nhau, có cặp đôi lại đứt gánh giữa chừng vì không chịu nổi áp lực. Thế cho nên các bóng hồng của tuyển thủ U23 cần cẩn trọng hơn nữa trong mọi hành động, phát ngôn của mình để tránh những sự cố “vạ miệng” đáng tiếc.