Người đẹp 21 tuổi tiết lộ "góc khuất" khi đóng phim liên tục với nhiều bạn diễn nam

Làm diễn viên cảnh nóng, Yuna Ogura từng bị nam chính đổ soda lên cơ thể.

Yuna Ogura được nhiều người biết tới hơn sau thành công của The Naked Director năm 2019. Trong phim, người đẹp 21 tuổi có nhiều cảnh nóng với nam diễn viên Yamada Takayuki. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Yuna Ogura còn là nữ diễn viên có lượng fan hùng hậu ở Đài Loan, Hàn Quốc....

Yuna Ogura sinh năm 1998, năm nay 21 tuổi. Người đẹp gia nhập làng phim 18+ từ năm 2017. Năm 2018, Yuna Ogura giành giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất SOD. Yuna Ogura cho biết lý do cô quyết định gia nhập làng phim cộp mác 18+ vì bố đẻ rất thích xem dòng phim đặc biệt này. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Trong khi nhiều người bị người thân ngăn cản thì Ogura lại nhận được sự ủng hộ của bố ruột khi đóng phim có nhiều "cảnh nóng".

Người đẹp tâm sự, cô không muốn để lãng phí tuổi trẻ của mình. Chính vì vậy, trước mắt, cô muốn tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Sau này, khi có cơ hội sẽ giải nghệ và đổi sang công việc khác. Nói về những khó khăn trong nghề, cô chia sẻ rằng vai diễn ấn tượng nhất của mình là khi đóng vai một nhân vật bán hàng trong một cửa hàng tiện lợi. Trong bộ phim này, Yuna Ogura đã phải tham gia vào nhiều trò chơi táo bạo với các diễn viên nam đồng nghiệp.

Để thu hút sự chú ý, ê-kíp sản xuất còn yêu cầu nam diễn viên đổ soda lên cơ thể Yuna Ogura và thêm nước bạc hà vào soda. Do làn da của cô khá nhạy cảm, cơ thể của Yuna Ogura đã bị ửng đỏ. Tuy nhiên, cô 9X này thừa nhận rằng mặc dù cảm thấy làn da đau rát, cô rất hài lòng với sự chuyên nghiệp của ê-kíp làm phim. Mặc dù gặp phải một số bất tiện và khó khăn, cô vẫn đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ê-kíp và cảm thấy vui mừng vì đã tham gia vào dự án này.