Người hùng lao ra dòng lũ quét dữ dội kéo người đang bị cuốn thoát nạn khiến dân mạng hết lời khen ngợi

Một cảnh tượng kịch tính vô cùng xảy ra tại một vùng núi ở miền Trung. Trận lũ quét biến mặt đường thành thác, một người bị cuốn trôi theo và bất ngờ người đàn ông lao ra đưa tay kéo.

Hàng loạt clip ghi lại cảnh người hùng cứu người trong lũ đang được lan truyền trên nhiều trang MXH. Clip này chắc hẳn được ghi lại tại một vùng núi ở một tỉnh miền Trung với cảnh tượng dòng lũ đỏ ngầu chảy xiết biến mặt đường thành thác. Trong clip, rất nhiều người đứng tránh trú hai bên đường bất lực hò hét khi thấy một người đang bị dòng lũ cuốn trôi dọc theo con đường thì bất ngờ một người đàn ông lao ra...


Người đàn ông này hết sức khéo léo, nhanh nhẹn và dũng cảm. Anh dám chạy nhanh ngược lên dòng lũ, hai chân nhấc cao trên mỗi bước chạy để không bị những vật cứng cuốn vào rồi nhanh tay đưa ra kéo tay người bị nạn một vòng tròn vào bờ và bên trong có những người khác hỗ trợ cùng kéo. Cái kết hết sức có hậu trong clip.



Xem clip vô cùng kịch tính này, cư dân mạng không khỏi hồi hộp và vui mừng khôn xiết rồi buông lời khen ngợi cho người hùng đã chinh phục dòng lũ quét. Tất nhiên, hai người trong dòng lũ này đã vô cùng may mắn bởi khó có thể nói trước điều gì trước dòng lũ quét chảy xiết cuốn theo nhiều vật cứng có kích thước lớn. Cũng phải nói thêm rằng, không phải ai cũng có khả năng làm điều tương tự như người hùng trong clip này và cách tốt nhất là dùng dây kéo.


Dòng lũ biến mặt đường thành thác.


Trận lũ quét được cho là xảy ra sau một vụ sạt lở.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho người hùng thì cư dân mạng cũng bình luận chia sẻ nỗi kinh hoàng khi chứng kiến dòng lũ quét dữ dội. Có lẽ những người dân sống tại những nơi thường xuyên chịu ngập lụt, lũ quét nên chuẩn bị sẵn những vật dụng cứu hộ như thuyền, dây thừng, đèn pin... để có thể cứu mình và cứu người khác mỗi khi đương đầu với thiên tai./.