Người yêu An Nguy nhìn rất giống Gil Lê

Con gái An Nguy càng lớn càng xinh đẹp, tếu táo như mẹ

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện người yêu đồng giới của An Nguy và Gil Lê giống nhau trong nhiều góc ảnh.

Gần như lặn mất tăm, đến khi xuất hiện trở lại, khán giả đã không khỏi bất ngờ khi An Nguy công khai người yêu đồng giới Alexandra Ng (thường gọi là Alex). Được biết, Alex có tên tiếng Việt là Anh Nguyễn, mang quốc tịch Mỹ. Một số hình ảnh hiếm hoi của Alex được khán giả phát hiện có nhiều nét tương đồng với Gil Lê. Điển hình nhất là trong bức hình chụp chung của cặp đôi khi An Nguy đang mang bầu, không ít người lầm tưởng nữ youtuber đang chụp cùng Gil Lê. 

Alex  từng được nhiều người gọi là "bản sao Gil Lê" do ngoại hình và phong cách cả hai có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều cho thấy những góc mặt nam tính, mạnh mẽ cùng thần thái cuốn hút mỗi khi lên đồ tomboy. 

Ngoài những biểu cảm lạnh lùng thì cả Alex và Gil Lê đều cho thấy mặt đáng yêu, "xinh xắn" của mình với nụ cười tươi tắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng.

Từng là một hot vlogger Việt nổi tiếng với lối nói chuyện hóm hình, hài hước. Từng dấn thân vào showbiz với tư cách một người mẫu khi xuất hiện tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên với "sức hút khán giả" không hề nhỏ. Từng gây xôn xao giới giải trí khi vừa thử sức với tư cách diễn viên màn ảnh rộng lại vướng vào lùm xùm tình ái với Kiều Minh Tuấn. Giờ đây, An Nguy đã gác lại tất cả để rời xa ánh hào quang và có cho mình một gia đình nhỏ yên ấm.  Cô nên duyên với người tình đồng tính Alex Nguyễn. Ngày 25/12 năm ngoái, An Nguy bất ngờ công khai việc có con chung với Alex Nguyễn. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]