Nguyễn Sin gây tranh cãi khi đăng đàn vụ Tây Ban Nha: "Chỉ cần tống vào mồm nạn nhân 1 số tiền là đủ"?

Trước việt hai nghệ sĩ Việt về nước, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin đăng đàn cà khịa.

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu về nước nhưng chưa có bất kỳ động thái nào. Hai nghệ sĩ Việt vướng ồn ào tại Tây Ban Nha và từ chối chia sẻ giữa thời điểm này. Trong lúc đó, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin, một Facebooker có hơn 1 triệu người theo dõi đăng đàn nêu quan điểm vụ việc này.



Anh nhận định đa số những vụ án liên quan đến vấn đề nhạy cảm bên trời Tây chỉ cần một đội luật sư giỏi và "tống vào mồm nạn nhân một khối lượng tiền vừa đủ để có thể bãi nại sự việc là nhận lại hộ chiếu ngay". Facebooker này cho rằng không có việc oan uổng gì trong câu chuyện Tây Ban Nha gây xôn xao nhiều ngày qua. Đồng thời nhắn gửi đến hai nghệ sĩ Việt vừa trở về: "Mong sắp tới 2 anh không lên Game Show hay truyền hình ngồi kể về cuộc đời hay tự sự về quảng thời gian Tây Ban Nha phiêu lưu ký.  Thế này đã là may mắn lắm rồi, dù tốn mấy củ đô cho 2 phát rùng mình"


Dòng trạng thái của Facebooker đình đám nhận hàng nghìn lượt tương tác, nhiều người bày tỏ ý kiến về những nghệ sĩ dính lùm xùm vẫn ngang nhiên xuất hiện:  “Dự đoán qua tuần sẽ có 1 PR rầm rộ, chạy truyền thông ì xèo, đại khái là châu Âu rất văn minh và luật pháp chặt chẽ, nếu người sai phạm sẽ bị bắt ngay chứ không được về như chúng tôi. Mong mọi người hãy có cái suy nghĩ thật sáng suốt đối với chúng tôi, nhưng dù sao chúng tôi cũng thành thật xin lỗi trong suốt thời gian vừa qua đã làm mọi người lo lắng”, “Đến Minh Béo còn được lên truyền hình thì mấy anh chắc cũng được các báo lá cải khóc mướn rồi trở về như 1 vị anh hùng”, đó là một vài bình luận nổi bật dưới bài đăng của Nguyễn Sin.


Hiện tại chưa rõ cụ thể sự việc ra sao, nhưng sau chuyến đi Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gặp khá nhiều rắc rối. Phía nhà đài VTV yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh liên quan đến hai nghệ sĩ này. Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội cũng cho biết Hồng Đăng ra nước ngoài chưa xin phép sẽ bị kỷ luật.