Nhà Beckham và thông gia tỷ phú "hẹn hò": Brooklyn để "bàn tay hư" ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ

Dân tình không khỏi ngưỡng mộ Nicola Peltz vì luôn được vị hôn phu Brooklyn Beckham chiều chuộng, yêu thương.

Cuối tuần vừa qua, vợ chồng David Beckham và các con đã có dịp gặp gỡ gia đình thông gia tài phiệt trong buổi xem bóng đá trực tiếp ở Florida, Mỹ. Đây là lần đầu tiên 2 bên gia đình công khai gặp gỡ kể từ sau khi cậu cả Brooklyn Beckham xác nhận đã đính hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz.

Trong khi "sếp" David gây chú ý với bộ vest lịch lãm phong độ thì ở bên kia, 2 tổ hợp đầy thú vị của mẹ con Victoria - Harper cùng Brooklyn - Nicola được khán giả quan tâm hơn cả. Nếu như Harper được ngồi lên đùi mẹ xem bóng cả buổi thì Nicola cũng không kém cạnh khi có "chiếc ghế" êm là chồng sắp cưới. Khán giả không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ mỹ nhân Transformers Nicola vì được hôn phu Brooklyn yêu chiều. Đáng nói, "bàn tay hư" của Brooklyn lại đặt ở vị trí nhạy cảm của hôn thê, khiến dân tình không khỏi đỏ mặt. Cậu cả nhà Beckham và Nicola chiếm luôn spotlight của cặp mẹ con đáng yêu Vic - Harper ở phía bên phải, biến luôn bố mẹ vợ tỷ phú ở giữa làm "bóng đèn".

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 2.

Vợ chồng tỷ phú Nelson Peltz ngồi giữa cặp đôi sắp cưới và mẹ con Victoria, biến thành "bóng đèn" bất đắc dĩ. Brooklyn khiến dân tình đỏ mặt vì để tay ở vị trí nhạy cảm của bạn gái, phía phải bức ảnh là cặp mẹ con đáng yêu đối lập Victoria lạnh lùng - Harper tròn trịa đáng yêu

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 3.

Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng David và cô công chúa nhỏ Harper gây sốt

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 4.

Cô bé ngồi trong lòng mẹ suốt trận đấu, nhưng 2 mẹ con cứ như 2 thái cực đối lập

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 5.

Tình hình bên kia cũng không khác bên này là bao, Brooklyn trở thành "ghế êm" cho vợ chưa cưới. Nhưng "đôi tay hư" để ở đâu kia?

Nicola Peltz dù hơn Brooklyn đến 4 tuổi nhưng vẫn được chồng chưa cưới cưng chiều như em bé, không khác gì cách mẹ Victoria chiều bé Harper

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 7.

Khi đội bóng của David ghi được bàn thắng, mọi người đều đứng dậy ăn mừng trừ... Brooklyn vì còn mải ôm vợ

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 8.

Gương mặt bầu bĩnh xinh xắn của Harper nổi bật giữa khán đài

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 9.

Cựu danh thủ cũng trở thành tâm điểm khi diện bộ vest đen lịch lãm. Netizen dành nhiều lời khen cho David vì sau nhiều năm, phong độ nhan sắc của anh vẫn không hề giảm sút

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 10.

David vẫn bảnh bao điển trai như ngày nào khi đứng trên sân cỏ mặc dù giờ đây vị trí của anh là ông chủ của một đội bóng, chứ không phải là cầu thủ nữa

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 11.

Nhiều người cho rằng nhân dịp này 2 gia đình quyền lực giàu có sẽ bàn chuyện cưới xin cho cậu cả Brooklyn và Nicola

Nhà Beckham và thông gia tỷ phú hẹn hò: Brooklyn để bàn tay hư ôm hôn thê, át cả mẹ con Harper - Victoria và bố mẹ vợ - Ảnh 12.

Được biết Brooklyn đã ở lại Mỹ cùng bạn gái trong nhiều tháng khi dịch bệnh bùng phát và đám cưới bị hoãn

Nguồn: Daily Mail