Nhã bỏ mặt nạ chuyên viên cao cấp, lộ nguyên hình kẻ lừa đảo khiến Vũ sập bẫy?

Không thể "diễn" thêm nữa, Nhã đã phải lộ bản chất tiểu tam khi nhìn thấy Thư được Vũ quan tâm từng chút một. Khán giả tiếp tục lại được nhìn cảnh cưỡng hôn của tiểu tam bị ghét nhất năm dành cho Vũ.

Sau khi hợp đồng hôn nhân bị bại lộ, Thư đã quyết tâm dứt tình với Vũ và đưa cu Bon về ngoại. Nhưng đúng trong thời điểm này Vũ lại nhận ra 2 mẹ con Thư quan trọng với anh đến nhường nào. Vũ ngày càng dành thời gian nhiều hơn bên Thư và quên luôn sự tồn tại của Nhã.

Dần dần, Vũ đã coi những tin nhắn, những cuộc gọi điện thoại và màn thả thính của Nhã không tồn tại. Anh bắt đầu tạo khoảng cách với Nhã và chỉ gặp cô khi có công việc. Lúc này, Vũ muốn toàn tâm toàn ý bên gia đình nhỏ của mình. 

Nhưng ở đời đâu phải cái gì muốn là được, giờ anh muốn rút chân ra khỏi cuộc đời Nhã cũng đâu có dễ?

Cách đây không lâu, những hình ảnh của Thư, Vũ và Nhã đã gây xôn xao và khiến khán giả tưởng tượng ra nhiều tình tiết. Cụ thể, Vũ đứng che ô cho Thư và Bon thể hiện sự quan tâm của người chồng, người cha. Đúng thời điểm đó là lúc Nhã đứng ở bên trong và nhìn thấy.

Không thể chịu được, tiểu tam đã nhanh chóng hẹn gặp Vũ và tiếp tục hành động cưỡng hôn của mình. Thật không thể còn lời nào để diễn tả với cô nàng quá trơ trẽn.

Nhiều khán giả cho rằng, Nhã đã phải sống trong vỏ bọc quá lâu, đến bây giờ mới lộ bản chất cáo 9 đuôi. Nhìn những hình ảnh này, khán giả lại càng mong muốn Thư và Vũ nhanh chóng về với nhau để Nhã không còn cơ hội. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán còn tình tiết thực sự của phim chúng ta phải chờ trong những tập tiếp theo của Về nhà đi con.