Quỳnh Nga lên tiếng khi bị CĐM mỉa mai chồng cũ bỏ vì không biết đẻ?

Tham gia vai diễn “tiểu tam” trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga nhiều lần bị cộng đồng mạng mỉa mai, ném đá.

Từ sau bộ phim “Lập trình trái tim”, thì “Về nhà đi con” chính là vai diễn đưa Quỳnh Nga trở lại với điện ảnh. Hóa thân vai Nhã, cô gây sóng gió tkhi trở thành nhân vật bị ghét nhất trên mạng xã hội. Không chỉ bị ném đá vì Nhã, Quỳnh Nga còn trở thành nạn nhân của những khán giả quá khích, buông lời lăng mạ cả gia đình cô ngoài đời.

Quỳnh Nga bị chỉ trích nhiều sau khi đóng vai diễn  "tiểu tam".

Trên trang facebok, Quỳnh Nga từng chia sẻ: “Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình mình vào để chửi, để châm chọc.

Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào?”.

Mới đây, trên facebook, Quỳnh Nga lại tiếp tục nhận chỉ trích từ anti – fan. Người này ném đá cô vì diễn xuất đơ cứng, gương mặt vô hồn, thậm chí lôi cả đời tư lên mạng để chế giễu:

“Quỳnh Nga thân mến. Nhiều người ghét em vì bản thân em đáng ghét mà thôi. Em nghĩ một bộ phim giải trí hạng thường chiếu trên tivi cùng diễn xuất như chất thải của em khiến người khác nhầm lẫn ư? Em coi thường khán giả quá. Em có biết vì sao mình bị ghét không?

Thứ nhất, đã ly hôn, không đẻ con lại còn tỏ ra mình bình thường, sống cao thượng... thì bị ghét là đúng. Thứ hai, cần việc, cần quay lại showbiz để kiếm ăn, kiếm bồ, kiếm chồng mới... nhưng lại làm kiểu vì nghề nghiệp, vì yêu nghệ thuật nghe nó sai lắm.

Thứ ba, thẩm mỹ lỗi, gương mặt cứng vô hồn khiến cho cái sự thanh cao ở mục 1 và 2 có cố gắng cũng thành ra cái bản mặt mất dạy. Trên trang cá nhân, em lại quá đề cao bản thân và tỏ ra cay nghiệt, hơn người. Ồ đừng tỏ ra vô học khi mình vốn mất dạy.

Cuối cùng nhìn vào lũ bạn em, check-in và bu quanh em toàn hội mặt nhựa rẻ rúm”.

Không hề gay gắt, Quỳnh Nga lại cư xử rất nhẹ nhàng khi đáp trả bình luận: “Chị cảm ơn em. Cảm ơn cả những lời chửi bới”.

Quỳnh Nga lên tiếng đáp trả.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã chính thức chia tay vào tháng 3/2019 sau 5 năm chung sống. Cô giải thích cả hai đã cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế nhau rất nhiều để giữ gìn cuộc hôn nhân. Tuy nhiên đến cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi vì không thể nhường nhịn nhau được nữa.

Quỳnh Nga và chồng cũ Doãn Tuấn.

“Cá sấu chúa” chia sẻ về cuộc sống thời điểm hiện tại rất thoải mái, tự do, ngoài công việc làm diễn viên cô còn kinh doanh. Thời điểm hiện tại, cô quan điểm niềm vui là cuộc sống độc thân đi du lịch khám phá mọi nơi và gặp gỡ bạn bè.

Cô cho biết cuộc sống độc thân hiện tại rất thoải mái, tự do.