Nhã lại tung chiêu mới ép Vũ - Thư ký giấy ly hôn, gặp nhau tại tòa không thèm nhìn mặt?

Dù đã đoán trước Thư - Vũ khó về bên nhau, nhưng khán giả vẫn hoang mang khi thấy ảnh cặp đôi xuất hiện tại tòa và ký giấy ly hôn.

Đến với nhau bằng bản hợp đồng hôn nhân, cùng trải qua khá nhiều chuyện, bị "tiểu tam" phá đám, đến cuối cùng Vũ mới nhận ra tình cảm của mình dành cho Thư lớn đến thế nào. Ở tập tối qua, trong cơn bĩ cực, đối diện với phá sản, căn nhà cũng có nguy cơ mất. Lần thứ 2 Vũ lại khóc. Anh nói với bố mẹ trong nước mắt: "Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này".

Anh đến xin bố Sơn được đón vợ con về, nhưng ông nhất quyết khuyên Vũ ly hôn với con gái càng nhanh càng tốt với suy nghĩ không muốn Thư đau khổ vì mãi dây dưa chuyện tình cảm với Vũ. "Nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ", câu nói của ông Sơn càng khiến Vũ đau đớn. 

Mới đây, dân tình truyền tay nhau bức ảnh Vũ và Thư gặp nhau tại địa điểm giống hệt tòa án nơi Khải và Huệ ly hôn. Kèm theo đó, ekip "Về nhà đi con" tung clip hậu trường cảnh cặp đôi này ký giấy ly dị. Chẳng nói chẳng rằng, Vũ lặng lẽ đưa giấy cho vợ ký. Lý do nào khiến anh bắt buộc phải từ bỏ Thư, liệu có phải chiêu trò tiếp theo của Nhã ép Vũ vào đường cùng? Và việc Thư có đồng ý ký đơn ly hôn hay không vẫn còn là ẩn số.

Một khán giả lại đưa ra giả thiết: "Dũng kể cho Thư biết Nhã chính là Kim người yêu cũ của Vũ, quay lại trả thù. Thư gặp Nhã đề nghị cô ta buông tha cho Luật Giang. Nhã yêu cầu Thư phải li hôn Vũ, Nhã nói sự thật về Long Hưng và nơi chốn của ông ta.

Càng điên tình, Nhã càng không dễ dàng từ bỏ

Thế là, vì yêu Vũ Thư quyết định ly hôn để đánh đổi. Vụ của Vũ được cứu và cặp đôi ly hôn. Không may cho Nhã, cô đã bị Long Hưng khai ra việc có dính líu lớn đến vụ lừa đảo này. Còn Vũ sau đó mới hiểu những gì Thư đã làm".

Những tập cuối của phim sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc này.