Nhã Phương bị chê "giả trân" khi thừa nhận không biết Trường Giang nổi tiếng: Yêu vì con người thôi

Phát ngôn mới nhất của Nhã Phương lại khiến dân tình dậy sóng.

Nhã Phương khiến dân tình ghen tỵ khi nhiều lần khoe tình cảm của Trường Giang dành cho mình. Mặc dù dính nhiều thị phi nhưng Nhã Phương luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự chung tình của ông xã. Mới đây cô tiết lộ bản thân mình không biết chồng là người nổi tiếng cho đến khi hẹn hò.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó, anh Trường Giang đã được nhiều người biết tới rồi, nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác. Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: “Thì ra anh này cũng nổi tiếng”.

Chia sẻ bất ngờ của Nhã Phương bị dân tình "ném đá" dữ dội. Người ta hoài nghi về sự thật bởi lẽ Trường Giang là danh hài nổi tiếng cả nước, khó có chuyện Nhã Phương không biết. Từ năm 2011, Trường Giang đã oanh tạc các sân khấu diễn hài và nổi với vai "Mười khó" đình đám. Nhiều bình luận để lại nhắc nhở Nhã Phương:  “Nói y hệt chuyện ngôn tình nhưng chỉ mình anh Giang tin”, “Cả nước biết, có mỗi mình chị không biết”; “Mắc mệt”; “Ảnh còn nổi tiếng hơn chị luôn đó, chị Phương”; “Phương có xạo quá không vậy”, “Chị nín họng dùm em cái ạ”…..

Trước những thông tin về phát ngôn, dân tình cũng chia sẻ hình ảnh Nhã Phương và Thúy Ngân đi thử đồ ở Đà Lạt. Vòng 2 to bất thường khiến nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" vướng tin đồn mang bầu lần 2.