Nhã Phương ngày càng gây "ám ảnh nhan sắc": Danh hiệu "ngọc nữ" không cánh mà bay

>>>Bị đồn "cặp đại gia", người tình 50 tỷ của Ngô Kiến Huy bất ngờ khoe "con trai" cho dân tình trầm trồ?

Vốn là một trong số ngọc nữ phim Việt, Nhã Phương sở hữu nhan sắc khỏi phải bàn. Tuy nhiên dạo gần đay cô lộ diện với ngoại hình già nua gây nuối tiếc đối với fan hâm mộ.

Chưa nói đến việc suốt những năm hoạt động showbiz, Nhã Phương chưa một lần tự vướng scandal, có chăng toàn là những" trời ơi đất hỡi" ở đâu tác động đến cô; phong cách hay nhan sắc cũng khỏi bàn, Nhã Phương luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu duyên dáng nhất. Từ những thiết kế váy áo nhẹ nhàng trang nhã đến những lần phá cách hay gợi cảm... mỗi lần Nhã Phương xuất hiện đều khiến người hâm mộ nín thở trước vẻ đẹp của cô. Chính vì vậy mà nhan sắc hay phong cách của Nhã Phương từ lâu đã được ví von như ngọc nữ của điện ảnh Việt.

Gương mặt thanh thoát với nụ cười luôn rạng ngời, Nhã Phương cũng chỉ cần trang điểm tự nhiện nhẹ nhàng cũng tôn được nhan sắc ngọt ngào của mình. Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời, điều này ai cũng biết, nhưng gương mặt của cô luôn có một nhược điểm ngay cả lớp make up có khéo thế nào cũng không thể che giấu được. Đó chính là nếp nhăn quanh mí mắt, đặc biệt sau khi sinh em bé bà xã Trường Giang trông xuống sắc hẳn. Dãu khán giả thông cảm cho mẹ bỉm thế nhưng nhiều chị em cũng mách cô nên dành thời gian chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Được biết cuối năm 2015, Nhã Phương đã từng có nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi của cô đột nhiên cao một cách bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn im lặng, chưa bao giờ xác nhận thông tin này. Tới gần đây, đường nét trên khuôn mặt của Nhã Phương ngày càng có sự thay đổi rõ rệt. Sống mũi cao hơn, ngay cả chiếc cằm của Nhã Phương cũng bỗng dưng trở nên thon gọn bất ngờ. Rõ ràng, người đẹp đã có những can thiệp dao kéo nhất định để có được vẻ đẹp như mong muốn. Ngay sau đó, người đẹp cũng ngầm xác nhận thông tin này. 

Cũng như nhiều mẹ bỉm Vbiz khác, việc giảm cân sau sinh được Nhã Phương chú trọng vô cùng. Đáng tiếc là việc xiết lại vóc dáng của nữ diễn viên hình như hơi quá nên có thời điểm cô bị so sánh với bộ xương di động. Sau một thời gian được khán giả tư vấn, diễn viên "Tuổi thanh xuân" lắng nghe đã ăn uống để bồi bổ cơ thể, nhờ vậy mà nhan sắc trở nên căng tràn hơn.