Xóa hết ảnh tình tứ, rộ nghi vấn Ngọc Thảo chia tay bạn trai Việt kiều?

Những động thái mới đây trên trang cá nhân khiến người hâm mộ nghi ngờ Ngọc Thảo và Christian Nguyễn đã chia tay.

Sau chuyện tình với "trai hư" Andree, Ngọc Thảo dường như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, phải đến khi người hâm mộ "khui" ra đủ bằng chứng hẹn hò với Việt kiều Christian Nguyễn thì cô mới đành thừa nhận. Người yêu mới gần đây của Ngọc Thảo gây chú ý hơn cả với vẻ ngoài đẹp trai và học vấn cao.

Dù thường dùng những icon để che ảnh mặt bạn trai, nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng phát hiện rằng người đàn ông đó chính là Việt kiều Christian Nguyễn. Không những điển trai, anh còn là một người rất lãng mạn khi thường xuyên đăng ảnh đi chơi, mặc đồ đôi cùng Ngọc Thảo.

Cả 2 không ngại trao nhau những ánh nhìn tình tứ và lãng mạn. Diện đồ đôi đi khắp thế gian. Tỉnh yêu xa của Ngọc Thảo và Christian Nguyễn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi anh đang sống và làm viêc tại Praha, Cộng hòa Czech. Chính bạn trai là người công khai đăng ảnh có mặt chính diện của cả 2 lên trang cá nhân của anh chứ không phải Ngọc Thảo.

Nhưng mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Thảo bỗng nhiên xóa hết hình ảnh của cả hai, chỉ để lại duy nhất một tấm hình. Riêng Christian Nguyễn cũng xóa sạch hình yêu đương. Không những thế, trên instagram, cả hai cũng đã unfllow nhau. Chính điều này khiến người hâm mộ lại càng có cơ sở rằng cả 2 đã đường ai nấy đi.

Christian Nguyễn sở hữu gương mặt nam tính và thân hình chuẩn như người mẫu. Từ sau khi công khai hẹn hò với Ngọc Thảo, anh chàng đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, có thông tin bạn trai Ngọc Thảo là em vợ của Shark Hưng (Nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ Việt Nam).

Xem thêm: Lương Bằng Quang tiết lộ "chia tay vẫn ngủ chung giường Ngân 98": Không hề xấu hổ!